Phim Ảnh

'Em của thời niên thiếu' vào top 10 doanh thu phòng vé Trung - Cứ trung bình 7,5 phút sẽ có một cảnh khóc của Châu Đông Vũ

Lâm Ngọc Chi
Chia sẻ

Chỉ trong vài ngày ngắn ngủi công chiếu, Em của thời niên thiếu đã lọt vào top 10 doanh thu phòng vé tại quê nhà. Đồng thời có người tính toán, cứ trung bình 7,5 phút sẽ có một cảnh khóc của Châu Đông Vũ.

Tính đến ngày 1/11, Em của thời niên thiếu đã công chiếu đến ngày thứ 8 và doanh thu phòng vé đã đạt được hơn 875 triệu NDT (gần bằng 2,9 tỷ VND). Vì doanh thu phòng vé đạt được cao như vậy nên đã lọt vào top 10 bảng xếp hạng doanh thu phòng vé của phim điện ảnh. Tuy đứng ở hạng 10 nhưng chỉ cách 200 triệu NDT nữa sẽ ngang bằng với khoảng cách của phim Nhà leo núi (攀登者).

Bảng xếp hạng doanh thu phòng vé phim điện ảnh trong nước năm 2019:

1.Na Tra: Ma đồng giáng thế đạt 4,972 tỷ NDT
2. Lưu lạc địa cầu đạt 4,654 tỷ NDT
3. Tôi và Tổ quốc của tôi đạt 2,859 tỷ NDT (còn đang công chiếu)
4. Cơ trưởng Trung Quốc đạt 2,820 tỷ NDT
5. Người ngoài hành tinh điên loạn đạt 2,820 tỷ NDT
6. Phi trì nhân sinh đạt 1,716 tỷ NDT
7. Liệt hỏa anh hùng đạt 1,689 tỷ NDT
8. Bão trắng 2: Trùm á phiện đạt 1,295 tỷ NDT
9. Nhà leo núi đạt 1,071 tỷ NDT (còn đang công chiếu)
10. Em của thời niên thiếu đạt 875 triệu NDT

Xem thêm: Vương Nguyên tiết lộ bị mẹ sắp xếp buổi xem mắt khi mới 18 tuổi, thẳng thắn nói làm thần tượng không thể dễ dàng yêu đương

Có người tổng kết cảnh khóc của Châu Đông Vũ trong Em của thời niên thiếu có 18 cảnh khóc (chỉ nói đến những cảnh khóc rơi nước mắt). Phim điện ảnh Em của thời niên thiếu được công chiếu với thời lượng là 135 phút, cũng có thể nói rằng cứ trung bình 7,5 phút thì sẽ có một cảnh khóc của Châu Đông Vũ.

Xem thêm: Chủ biên GQ: 'Gán danh lưu lượng cho Dịch Dương Thiên Tỉ là sự lăng mạ' nhưng Thái Từ Khôn bảo lưu lượng là một loại trách nhiệm

1.Sau khi Hồ Tiểu Điệp (Trương Nghệ Phàm đóng) nhảy lầu tự tử, Trần Niệm (Châu Đông Vũ đóng) đắp áo lên cho bạn mình, rơi nước mắt.

2. Ở trong lớp học, đoạn tin nhắn không nói chữ tín của mẹ Trần Niệm bị lan truyền ra ngoài. Bản thân khi nhận tin nhắn đã rơi lệ.

3. Tiểu Bắc (Dịch Dương Thiên Tỉ đóng) chở Trần Niệm trên xe mô tô, Trần Niệm ngồi ở phía sau đã rơi nước mắt.

4. Trần Niệm bị Ngụy Lai (Châu Dã đóng) đẩy xuống lầu thang bị thương. Ngồi trong phòng y tế để băng bó vết thương và nói chuyện với Lý Tưởng, sau đó Lý Tưởng nói: “Chịu khó 1 tháng sẽ lành” thì lúc này Trần Niệm rơi lệ.

5. Trần Niệm đem chuyện Hồ Tiểu Điệp bị Ngụy Lai và đám học sinh khác bắt nạt nói cho công an nghe, chủ nhiệm lớp vì chuyện này bị cắt chức và nói với Trần Niệm: “Em làm đúng làm, các em sẽ có một chủ nhiệm mới”. Trần Niệm sau đó rơi nước mắt.

6. Tuy đã báo công an nhưng bọn Ngụy Lai không nhận được trừng phạt thích đáng. Trần Niệm đã rơi nước mắt khi ngồi trong xe của viên cảnh quan họ Trịnh.

7. Trần Niệm và mẹ nói chuyện điện thoại, mẹ nói tạm thời không quay về được, “Căn nhà của một đứa bé, họ có thể làm gì con”. Trần Niệm vừa khóc vừa cười.

8. Ngụy Lai cùng 3 người khác đuổi theo Trần Niệm, trong lúc cấp bách thì cô nàng đã trốn vào thùng rác, ai ngờ lúc này chuông điện thoại reo và Trần Niệm đã rơi nước mắt.

9. Trần Niệm nằm trên giường và nghe Tiêu Bắc kể về những lần trải nghiệm trong quá khứ của mình, điều này làm Trần Niệm lặng lẽ rơi lệ.

10. Trần Niệm bị đám người Ngụy Lai đánh, xé nát quần áo rồi chụp ảnh, vì bị xúc phạm nên Trần Niệm đã khóc.

11. Tiểu Bắc về đến nhà thấy Trần Niệm bị ức hiếp nên muốn đi báo thù, Trần Niệm đã ôm Tiểu Bắc từ phía sau và khóc.

12. Tiểu Bắc thay Trần Niệm nhận tội, diễn lại cảnh bạo lực và Trần Niệm đã khóc.

13. Trần Niệm vừa khóc vừa kể cho Tiểu Bắc nghe quá trình lỡ tay giết chết Ngụy Lai và nói: “Em thua rồi”.

14. Trong phòng thẩm vấn, Trần Niệm vừa khóc vừa nói với nữ cảnh sát: “Nếu thế giới này như thế thì cô có yên tâm sinh con của cô ra hay không?”

15. Trần Niệm và Tiểu Bắc gặp mặt trong phòng thẩm vấn, Trần Niệm - người đang khóc đã cho Tiểu Bắc một cái tát.

16. Sau kỳ thi tuyển sinh đại học kết thúc, Trần Niệm đi đến đường hầm, hồi tưởng lại những kỷ niệm với Tiểu Bắc, sau đó ngồi xuống và khóc trong đau khổ.

17. Khi biết Tiểu Bắc bị phán án tử, Trần Niệm đã cắn viên cảnh sát họ Trịnh, sau đó viên cảnh sát nói với cô rằng chỉ là gạt cô thôi. Trần Niệm đã khóc không ra tiếng.

18. Trần Niệm đến thăm Tiểu Bắc trong nhà tù. Hai người cách tấm kính và vừa cười vừa nói.

Chia sẻ

Bài viết

Lâm Ngọc Chi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất