Phim Ảnh

Cứ thả thính fan thế này bảo sao cặp đôi Perth - Saint của 'Love by chance' mãi chiếm top 1

Vũ Phong
Chia sẻ

Sức hút của bộ phim đam mỹ học đường Thái Lan "Love By Chance" giúp cặp đôi chính Perth - Saint của phim nổi lên trông thấy. Fan shiper của cặp đôi này ngày càng mọc nhanh như nấm sau hàng loạt event mà cả hai xuất hiện chung.

Bộ phim đam mỹ học đường Thái Lan Love by Chance không chỉ thành công giúp dàn diễn viên trẻ của phim nổi tiếng vượt trội trong nước mà còn vươn ra nước ngoài. Bằng chứng là hai nam chính của phim là Perth (Ae) và Saint (Pete) nhận được rất nhiều sự quan tâm từ fan quốc tế. Vì là một cặp đôi trong phim mà ngoài đời Perth - Saint cũng là một chiếc thuyền có lượng fan vô cùng hùng hậu. Đặc biệt, hashtag topic về Perth - Saint liên tục vượt qua nhiều cái tên đình đám xứ Trung trên weibo vươn lên đứng đầu mỗi khi cả hai xuất hiện cùng nhau. Không những thế, Perth - Saint còn có nhiều khả năng đánh bại cặp đôi đàn anh Krist - Singto trong Sotus the series trong cuộc bầu chọn dành cho các cặp đôi phim đam mỹ Thái Lan.

Mỗi khi xuất hiện cùng nhau, Perth - Saint sẽ lập tức trở thành cặp đôi được cư dân mạng bàn tán sôi nổi nhất. Topic tin tức về cả hai luôn giành vị trí đầu hoặc thứ 2.

Dù mới xuất hiện nhưng Perth - Saint sở hữu cho mình lượng fan khủng và tích cực nhất nhì trong các cặp đôi phim BL.

Thế nhưng, không phải tự nhiên mà fan bất chấp ship cặp đôi Perth - Saint mà thực chất cả hai vô cùng biết chiều fan cũng như biết cách thả thính shiper của mình. Mỗi khi xuất hiện cùng nhau, Perth - Saint đều thể hiện tình cảm vô cùng tốt đẹp dành cho nhau từ ánh mắt đến cử chỉ rất chân thành khiến fan tin tưởng cả hai có một nền tảng tình cảm tốt đẹp.

Khi Perth - Saint ở cạnh nhau, fan hâm mộ dường như thấy họ chỉ ở thế giới hai người thoải mái nói chuyện cùng nhau không ngớt.

Cả hai như có hàng ngàn câu chuyện dài vô tận vui vẻ kể cho nhau nghe mỗi lần gặp mặt ngay cả khi đang đi dự event.

Saint vì lớn tuổi hơn Perth nên cậu chàng thường chia sẻ rất nhiều câu chuyện của mình cho đàn em. Saint từng cho biết Perth là người đã ở bên cạnh cậu trong khoảng thời gian khó khăn.

Khác với Ae hung dữ trong phim, Perth ngoài đời là một cậu bé 17 tuổi hiền lành, ngây thơ và luôn nhìn Saint với ánh nhìn ấm áp, tin tưởng.

Không chỉ thân thiết tại event, cả hai còn thường xuyên khoe những khoảnh khắc được ở bên nhau trên trang cá nhân.

Trên trang cá nhân của quản lý Perth cũng xuất hiện nhiều khoảnh khắc hậu trường đáng yêu của cả hai khi cùng nhau đùa giỡn.

Sau hậu trường chuẩn bị cho event, Perth - Saint vẫn đùa giỡn với nhau rất thoải mái, tự nhiên. Fan của cặp đôi này vô cùng phấn khích khi Saint buộc miệng nhìn đàn em mặc đồng phục vừa tan học chạy đến event để thay đồ trong hậu trường: “Trông cứ như người thành niên đang hẹn hò với trẻ vị thành niên nhỉ?”. Perth cũng tiện thể gọi đùa Saint là “Sugar Daddy”. Saint cũng không ngại hỏi lại cậu em: “Em có muốn hẹn hò cùng anh không?”. Tuy chỉ là đùa vui nhưng đã cho thấy cả hai rất gần gũi với nhau.

Perth - Saint đùa giỡn sau hậu trường chuẩn bị cho event.

Được biết, Saint vừa có chuyến công tác tham dự sự kiện tại Trịnh Châu (Trung Quốc) cách đây không lâu. Vừa trở về tham gia sự kiện couple cùng Perth, khi được fan hỏi có mua quà gì về cho cậu em của mình không, Perth ngại ngùng chỉ về phía Saint còn Saint thẳng thắn trả lời: “Đến chừng này rồi. Không cần mua gì tặng cho em ấy đây ạ. Em mang bản thân đi tặng ạ”.

Saint tiết lộ mua quà gì từ Trung Quốc tặng Perth: “Em mang bản thân đi tặng ạ”.

Trong chuyến công tác tại Trung Quốc, fan Trung xôn xao trước việc fan may mắn đến gần Saint cảm nhận thấy cậu chàng có một mùi hương cực dễ chịu. Vì là người thường chạm gần nhất với Saint nên Perth cũng bị chất vấn điều này. Cậu nhóc 17 tuổi trả lời: “Mùi thơm giống với mùi em bé ấy ạ”

Không ít lần Perth bị fan phát hiện lén hôn gió đàn anh của mình.

Fan ship cặp đôi này luôn phân vân việc là PinSon (PerthSaint) hay SonPin (SaintPerth) và cả hai nhân vật chính cũng có lần chia làm hai phe. Cuối cùng Perth chịu thua ngọt ngào nói rằng: “Sao cũng được ạ. Em đầu hàng rồi”. Mới đây cậu bé còn cho biết rằng thế nào không quan trọng, được ở cạnh nhau là tốt rồi.

Trong event khi Saint đi về phía khu vực fan của Perth còn Perth đi về phía khu vực fan Saint. Và sẽ không có gì đặc biệt nếu Perth không thốt lên: “Trông cứ như bọn em đang gặp gia đình xin kết hôn ấy”.

Khi ở cạnh nhau, Perth - Saint như có cả ngàn câu chuyện để kể cùng nhau mà không để ý đến ánh mắt của những người xung quanh.

Mới đây, fan hâm mộ cặp đôi này càng phấn khích hơn khi Perth cho biết cậu quyết định thi vào trường đại học Srinakharinwirot (Gọi tắt là SWU) mà Saint đang theo học. Vì vậy mà khi tham gia event lần này, giới truyền thông Thái Lan cũng không dễ dàng bỏ qua chi tiết này. Phóng viên liên tiếp tra hỏi về lý do Perth quyết định thi vào trường đại học này. Khi được phóng viên hỏi rằng tại sao lại muốn thi vào SWU, Perth cho biết: “Em muốn có một người để tin cậy ạ. So với việc một mình em làm quen với trường đại học SWU thì ít nhất ở đó có anh Saint có thể tin cậy ạ”. Tuy nhiên được biết Mark đảm nhận vai KengKla trong Love by chance cùng công ty quản lý với Perth cũng là sinh viên trường SWU thì đã bị cậu nhóc 17 tuổi quên mất.

Phóng viên cũng hỏi Saint về việc có lời khuyên gì cho đàn em về việc thi vào đại học không thì Saint trả lời rằng: “Em đối với việc học của em ấy có đưa ra vài lời khuyên, chủ yếu là liên quan đến việc của trường. Vì em đã thông qua kỳ thi tuyển sinh rồi nên em có thể chia sẻ cho em ấy kinh nghiệm của mình”. Khi nói về khả năng Perth sẽ thi đậu là bao nhiêu, cậu bé 17 tuổi khiêm tốn nói rằng sẽ cố gắng, mong mọi người ủng hộ thì đằng này Saint lại nói rằng: “Em ấy học rất giỏi, nhất định có thể qua được kỳ thi tuyển sinh”.

Cả hai cũng chia sẻ với phóng viên rằng họ thường xuyên nói chuyện (nhắn tin) cùng nhau cả khi không gặp mặt. Khi được hỏi về chủ đề nói chuyện ngoài việc học còn chủ đề gì khác không thì cả hai đều ngập ngừng. Perth ngay lập tức quay sang Saint nói rằng: “Cái này chúng ta phải giữ bí mật đúng không?”. Sau đó, Saint cũng đồng tình với đàn em khẳng định chuyện này giữ bí mật sẽ tốt hơn.

Perth - Saint trả lời về việc có thể sẽ học cùng một trường đại học và thường xuyên nói chuyện với nhau cả khi không gặp mặt.

Ngoài ra, cũng trong event này, phóng viên đã hỏi cả hai về vấn đề của Love by chance phần 2. Có thông tin cho rằng P'New (Đạo diễn của Love by chance) đang thảo luận với cộng sự của anh ấy về việc làm phần 2 của phim. Saint cho biết cả hai đều không rõ về việc này, đó đều là quyết định của người lớn, bọn họ đều không liên quan. Khi được hỏi về việc có mong muốn phim có phần 2 không thì cả hai đều khẳng định họ vẫn đang chờ đợi. Perth nói rằng: “Chúng em đều muốn hợp tác lần nữa cùng nhau. Chúng em cùng với nhân vật Ae và Pete đều đã quá thấu hiểu, có mối liên kết sâu sắc. Chúng em đều rất yêu quý bộ phim này”. Cả hai đều biểu thị rất muốn tham gia phần 2 của phim.

Perth - Saint trả lời về phần 2 của “Love by chance”

Có thể thấy, dù phim đã kết thúc khá lâu nhưng độ hot của dàn diễn viên phim chưa có dấu hiệu hạ nhiệt. Mỗi khi xuất hiện dàn diễn viên dù chính hay phụ đều gom được một lượng fan hùng hậu xuất hiện ủng hộ họ. Mới đây, fandom tại Trung Quốc của Saint còn chơi lớn mua sao đặt tên cậu để tặng cho thần tượng của mình. Đối với một diễn viên mới như Saint thì đây là điều đáng để tự hào. Trước đó, Perth cũng từng được fan Việt Nam mua tặng một ngôi sao trên trời đặt tên của cậu khiến cậu bé 17 tuổi vô cùng bất ngờ.

Fan Trung chia sẻ mua tặng Saint một vì sao trên trời cho thấy sự hâm mộ cuồng nhiệt của fan dành cho cậu.

Chia sẻ

Bài viết

Vũ Phong

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất