Phim Ảnh

Cư dân mạng tha thiết yêu cầu ‘Đưa ra luật cấm bình luận ác ý’ sau cái chết gây shock của Sulli

Lin Lee
Chia sẻ

Sau cái chết đột ngột của nữ ca sĩ Sulli dân mạng đang lên tiếng kêu gọi ra luật mới về những bình luận ác ý. Hãy cùng tìm hiểu nhé.

Vào ngày 14/10 trên các trang mạng trực tuyến đã bùng nổ cú sốc trước tin tức nữ ca sĩ kiêm diễn viên Choi Sulli qua đời ở tuổi 25 do tự tử. Đặc biệt, khi còn sống cô là người luôn phải hứng chịu nhiều “cơn mưa” chỉ trích từ cộng đồng mạng vì hành động khuyến khích trào lưu “No bra” (không mặc áo ngực khi ra ngoài) được cho là gây ảnh hưởng xấu đến nền văn hóa nước nhà.

Tài khoản news****' đã bình luận trên trang Naver rằng: “Tôi nghĩ rằng những bình luận xấu đó đã làm tổn thương Sulli rất nhiều. Tôi thật sự tức giận với họ”

Tài khoản kiyo****' đã có phản ứng gay gắt trước sự việc đáng tiếc :”Những kẻ bình luận ác ý dù chỉ một lần hãy tự mà suy ngẫm lại đi. Các người là kẻ giết người”

minn****: “Còn nhớ trong quá khứ những người nổi tiếng như Choi Jin Sil, Yoo-ni đã phải chịu rất nhiều sự đau khổ từ các bình luận ác ý rồi, hãy ra luật cấm bình luận ác ý đi. Đã có biết bao nhiêu người chết về mặt tinh thần chỉ vì những bình luận đó rồi chứ.”

gloo****' đồng cảm: “Chúng ta hãy ra một luật về những bình luận ác ý đi và những trang web đang kiếm tiền bằng những bình luận đó cũng cần phải chịu trách nhiệm nữa.”

Cư dân mạng tha thiết yêu cầu “Đưa ra luật cấm bình luận ác ý” sau cái chết gây sốc của Sulli

Mặc cho những bình luận ác ý và có phần quấy rối, Sulli vẫn quyết định tham gia chương trình “Night of Hate Comments” của đài JTBC2 để nói lên suy nghĩ, ý kiến của bản thân về những gì mà cư dân mạng đang cố ý ném lên cô. Thông qua chương trình đã có rất nhiều người tỏ ra nuối tiếc cho cách giao tiếp chủ quan của cô nàng bằng mạng xã hội.

'orbi****'bình luận: “Chắc cô ấy phải cô đơn lắm”, 'sage****': “Dù sao đi nữa dạo này những bình luận ném đá cô ấy đã giảm đi và Sulli đã rất dũng cảm khi ứng phó với chúng.”

nohd****: “Thật tốt khi nhìn thấy cô ấy thẳng thắn đối diện với những bình luận tiêu cực đó. Ai cũng có lý do và tính cách riêng, thật tốt khi cô ấy không trốn tránh nó. Tôi muốn tiếp tục nhìn thấy dáng vẻ tự tin đối mặt của cô ấy.”

free****: “Sau khi chương trình phát sóng tôi đã rất buồn khi cô ấy cố tỏ ra không sao cả. Cô ấy có thể chia sẻ những khó khăn của mình như người khác vẫn làm nhưng lại cố giả vờ không có gì và thận trọng xem xét kĩ những người xung quanh”

Sulli thẳng thắn đối diện với bình luận ác ý trên chương trình “Night of Hate Comments”.

Hai năm trước người đồng nghiệp cùng công ty giải trí SM với Sulli là Jong Hyun (Shinee) cũng đã ra đi trong sự nuối tiếc của rất nhiều người hâm mộ.

Tài khoản anne**** bảy tỏ: “Giống như trường hợp của Jonghyun (Shinee) chúng ta phải để cô bé ra đi như thế. Công ty quản lý làm ơn quan tâm họ nhiều hơn.”

Trước tin tức ra đi đột ngột của Sulli đã khiến ngành công nghiệp giải trí bị sốc nặng nề. Đặc biệt là nhà sản xuất chương trình “Night of Hate Comments” tỏ ra hết sức bối rối và không nắm bắt được tình hình khi MC Sulli không đến tham gia ghi hình. Các nghệ sĩ đồng nghiệp cũng vô cùng hoang mang và không tin tưởng vào nguồn tin. Tin tức về cái chết của nữ ca sĩ đang được tiếp tục cập nhật. Cảnh sát cho biết vào lúc 3 giờ 21 phút chiều nay đã nhận được cuộc gọi của quản lý Sulli phát hiện xác cô tại căn biệt thư riêng ở Seongnam, Gyeonggi-do. Theo điều tra cảnh sát cho rằng nữ ca sĩ đã tự chọn cách thức cực đoan để kết thúc cuộc sống vì không tìm thấy dấu tích của tội phạm nào khác.

Sự ra đi của Sulli khiến ngành công nghiệp giái trí Hàn Quốc bàng hoàng.

Chia sẻ

Bài viết

Lin Lee

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất