Phim Ảnh

Cư dân mạng phản ứng gì trước một Ngô Diệc Phàm râu ria xồm xoàm trong ngày sinh nhật?

Theo Weibo
Chia sẻ

Vào ngày 6/11/2018, tại buổi lễ trao giải CFDA/ Vogue Fashion Fund 15th Anniversary Event (Kỉ niệm 15 năm thành lập Quỹ thời trang Vogue), Kris Ngô Diệc Phàm xuất hiện với bộ dạng râu ria xồm xoàm cùng gương mặt ngăm đen; khiến cư dân mạng một phen "dậy sóng".

Vào ngày 6/11/2018, tại buổi lễ trao giải CFDA/ Vogue Fashion Fund 15th Anniversary Event (Kỉ niệm 15 năm thành lập Quỹ thời trang Vogue), Kris Ngô Diệc Phàm xuất hiện với bộ dạng râu ria xồm xoàm cùng gương mặt ngăm đen. Anh đã chụp hình chung với Jason Wu - Ngô Quý Cương, là nhà thiết kế thời trang gốc Hoa lừng danh thế giới và được mời làm giám đốc sáng tạo của Hugo Boss sau khi thiết kế trang phục cho phu nhân Tổng thống Mỹ - Michelle Obama; và Eva Chen - Trần Di Hoa, là chủ biên gốc Hoa số 1 của giới thời trang nước Mỹ, nhân vật bổ nhiệm của chủ biên Vogue Mỹ, giám đốc quan hệ đối tác thời trang tại Instagram. Trước đây, Eva Chen là tổng biên tập của tạp chí Lucky và giám đốc chăm sóc sắc đẹp và sức khỏe tại Teen Vogue.

Trùng hợp là ngày 6/11 cũng là ngày sinh nhật tuổi 28 của Ngô Diệc Phàm, nên có lẽ đây là cách anh đánh dấu một cột mốc tuổi mới của mình chăng?

“Đại thúc” Ngô Diệc Phàm muốn đánh dấu tuổi 28 của mình chăng?

Dưới đây là phản ứng của cư dân mạng trước bộ dạng “mới” của Ngô Diệc Phàm:

1. [+3659] Fan Ngô Diệc Phàm sẽ cho các bạn thấy làn da đen của cậu ta như sự tôn trọng, những người khác bước sang một bên.

2. [+1650] Có lẽ cậu ta cho rằng thoa hắc phấn tự làm mình đen đi và giữ lại bộ ria mép là có thể trở thành đại thúc, tôi phải kéo cậu ta về giáo huấn mới được, bôi phấn còn không đều, cậu xem cái cổ của cậu cũng trắng quá rồi đó!

3. [+1490] Ừm… cái này… cứ kệ cậu ta đi, fan cũng hoàn toàn không có cách nào rồi, sinh nhật cậu ta nên cậu ta là lớn nhất vậy.

4. [+1359] Một số người lợi dụng sự nổi tiếng của người khác cũng có mức độ thôi. Hôm nay là sinh nhật cậu ta đó, có biết xấu hổ không?

5. [+1103] Có nhan sắc tùy hứng thế nào mà không được, sinh nhật vui vẻ nhé cool boy!

6. [+948] Hôm nay sinh nhật nó. Để nó làm gì nó thích đi!

7. [+776] Hahahahah, lần sau nhớ thoa ít hắc phấn lên ngực nữa nha!

8. [+660] Fan Ngô Diệc Phàm cười vì tôn trọng cậu ấy mà. Mọi người đều có thể làm theo, vui vẻ là được rồi!

Còn bên dưới là những bức ảnh chụp của Ngô Diệc Phàm thường ngày với vẻ đẹp như bước ra từ truyện tranh. Bạn thích Ngô Diệc Phàm nào hơn?

Chia sẻ

Theo

Weibo

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất