Phim Ảnh

Cư dân mạng nói gì khi Vu Chính đả kích Khưu Trạch?

Theo Dưa bở C-Biz
Chia sẻ

"Nghệ đức”? Vu Chính dám mở miệng nói hai chữ “nghệ đức”? Đúng là chuyện cười", "Chính Vu Chính cũng đâu có “nghệ đức”, dựa vào cái gì yêu cầu người khác? Kẻ ác tự có kẻ ác trị"... là những phản ứng của cư dân mạng sau khi Vu Chính đả kích nam diễn viên Khưu Trạch là người không có đạo đức.

Vu Chính tiếp tục chê bai, đả kích Khưu Trạch, hô hào đã là nghệ nhân thì phải lấy đức làm đầu.
Vụ việc bắt nguồn từ hôm 17/11, Vu Chính đả kích Khưu Trạch là người không có đạo đức. Lúc trước thì quỵ lụy năn nỉ Vu Chính để xin một vai nam ba trong bộ Bên tóc mai không phải hải đường hồng. Nhưng sau khi có tin Khưu Trạch được đề cử ảnh đế Kim mã với bộ phim Ai yêu anh ấy trước (Dear Ex) thì từ chối không nhận nữa, mà phim của Vu Chính sắp khởi quay rồi.

Phía dưới là phản ứng của cư dân mạng do Dưa bở C-Biz dịch và đăng tải:

1. Chính Vu Chính cũng đâu có “nghệ đức”, dựa vào cái gì yêu cầu người khác? Kẻ ác tự có kẻ ác trị.

2. Hô hào rất tốt, nhưng bản thân anh ta lời nói có đi đôi với việc làm hay chưa?

3. Đức? Cái gì đức? Thiếu đạo đức sao? Thời điểm đạo văn của người khác thì cái đức đó chạy đi đâu mất rồi? Năm mươi bước cười một trăm bước, cũng không sợ bị người khác cười rụng răng. Hai người này tôi đều không thích, chỉ là đối với câu nói này của Vu Chính nhịn không nổi.

4. Đau lòng Khưu Trạch, Vu Chính đúng là phiền phức, kẻ ác lại quay đầu đi cáo trạng trước. Đã xin lỗi Quỳnh Dao vụ đạo văn của người ta chưa? Vu Chính cũng xứng nói đến chữ đức hay sao? Tôi nhổ vào.

5. “Nghệ đức”? Vu Chính dám mở miệng nói hai chữ “nghệ đức”? Đúng là chuyện cười.

Khưu Trạch sinh ngày 14/10/1981, anh gia nhập vào làng giải trí với Starry Starry Night. Năm 2006, anh thi hành nghĩa vụ quân sự. Năm 2008, Khưu Trạch quay trở lại làng giải trí và gây được tiếng vang với Ba thiên kim nhà họ hạ, Đánh thức tình yêu, Cô nàng cô sở, Cao thủ như lâm…

Khưu Trạch sở hữu nét đẹp trai như diễn viên Nhật Bản, nên không ngạc nhiên trước những “bóng hồng” xung quanh đời anh gồm toàn cái tên nổi tiếng như: Dương Thừa Lâm, Trần Kiều Ân, Lại Nhã Nghiên, Lý Dục Phân, mà đình đám nhất là “vợ của La Tấn” - Đường Yên. Cả hai từng hợp tác ăn ý với nhau trong Ba thiên kim nhà họ hạ, Đánh thức tình yêu và nảy sinh tình cảm. Nhưng chỉ sau hai năm, cặp đôi đường ai nấy đi vì có tin đồn Khưu Trạch một chân “đạp ba thuyền” với Lý Dục Phân và Lại Nhã Nghiên.

Chia sẻ

Theo

Dưa bở C-Biz

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất