Phim Ảnh

Cư dân mạng đồng loạt trúng ‘Bùa yêu’ khi ngắm nhìn Cổ Lực Na Trát đẹp tựa tiên nữ tại Cannes 2018

Anh Thư
Chia sẻ

Mỹ nữ Tân Cương đã gây sốt cộng đồng mạng Trung Quốc và quốc tế sau khi xuất hiện tại liên hoan phim Cannes 2018 ngày thứ 6.

Vào ngày 13/5/2018 theo giờ Pháp, mỹ nhân Tân Cương Cổ Lực Na Trát lần đầu tham dự Liên hoan phim Cannes với tư cách là đại diện của nhãn hàng Qeelin. Ngay sau đó, netizen xứ Trung đã không ngớt lời khen ngợi cô nàng vì khí chất sang chảnh cùng nhan sắc đẹp đến không thể rời mắt. Nhiều người ví von nữ diễn viên Trạch Thiên Ký đẹp tựa tiên nữ, có thể cạnh tranh với những đàn chị trong nền giải trí Hoa ngữ.

Đã có rất nhiều bình luận tán dương được cư dân mạng để lại trên Weibo:

- Ý kiến cá nhân, váy của Na Trát màu sắc không bắt mắt lắm, trang sức lại không tôn lên được vẻ đẹp cho người đeo. Cô ấy trên đường phố đẹp hơn trên thảm đỏ nhiều, trông như tiên nữ vậy.
- Na Trát đẹp thật đấy, nhìn sang chảnh và rất thời trang.
- Đúng là tiên nữ nha.
- Na Trát phải lên hotsearch mới đúng. Cuối cùng Trung Quốc chúng ta cũng có một nữ thần thảm đỏ.
- Cổ Lực Na Trát… quá đẹp luôn.

Dưới ống kính của nhiếp ảnh gia nước ngoài, ‘nàng Điêu Thuyền’ vẫn đẹp không góc chết.

Cổ Lực Na Trát tham dự Cannes với lời mời của Qeelin, một trong ba thương hiệu cao cấp hàng đầu thế giới và tiệc tối của Tập đoàn Kaiyun.

Cô gặp gỡ Hoàng Tử Thao tại sự kiện.

Từ sau khi chia tay Trương Hàn, tài nguyên của Na Trát dường như tăng lên khá nhiều. Hai bộ phim Trả lại thế giới cho em cùng 10 năm 10 tháng 30 ngày hiện đang chờ phát sóng, và mới đây vừa cùng hợp tác với Trần Vĩ Đình trong Phong bạo vũ. Hơn hết là các nhãn hàng đại diện đưa tới tay cô liên tục như PUMA, Fendi, Qeelin, Hoa Thái, Molsion, Shu Uemura,… Tin chắc rằng, trong tương lai, mỹ nhân Tân Cương có thể đi xa hơn nữa với khí chất vô cùng sang chảnh và nhan sắc phù hợp mọi tạo hình.

Trong mùa liên hoan phim Cannes 2018, cho đến thời điểm hiện tại, đại diện phía Hoa ngữ có sự góp mặt của Phạm Băng Băng, Lý Vũ Xuân, Hoàng Tử Thao và Cổ Lực Na Trát. Sắc vóc và danh tiếng của mỗi người đều có, tuy nhiên vẫn xuất hiện một số nhân vật “vô danh” gây ra nhiều tai tiếng, ảnh hưởng những nghệ sĩ đích thực. Trở lại với 4 gương mặt trên, dù rằng cùng xuất hiện ở Cannes tuy nhiên họ vẫn chưa cùng nhau đứng trên cùng một thảm đỏ trong cùng một ngày. Cư dân mạng đang rất nóng lòng khi LHP Cannes 2018 vẫn sẽ kéo dài đến ngày 19/05. Liệu rằng các gương mặt nghệ sĩ này sẽ sánh bước cùng nhau trong vài ngày tới? Hãy cùng SAOstar chờ xem nhé.

Chia sẻ

Bài viết

Anh Thư

Tin mới nhất