Phim Ảnh

The Conjuring, Annabelle và những phim kinh dị phần 2 sắp ra mắt

Chia sẻ

Thế giới phim kinh dị năm 2016 đón chào sự trở lại của nhiều tác phẩm từng gieo rắc những cơn ác mộng kinh hoàng cho người hâm mộ.

The Strangers 2

Năm 2008, bộ phim kinh dị hạng B The Strangers với ngân sách chưa đầy 10 triệu $ đã đem về cho nhà sản xuất món hời lên đến hơn 82 triệu USD. Tác phẩm xoay quanh câu chuyện một nhóm gồm ba kẻ giấu mặt tấn công một cặp vợ chồng mới cưới. 

aer

Dù chỉ là phim kinh dị hạng B nhưng mức độ ám ảnh mà nó mang lại đều không thể xem nhẹ.

Sự thành công này cùng cái kết hứa hẹn ở cuối phim đã khiến nhà sản xuất rục rịch thực hiện phần phim tiếp theo, dự kiến sẽ trình làng người hâm mộ vào tháng 12 năm nay.Tuy nhiên, vì vấn đề kinh phí sản xuất, dự án này đang tạm hoãn để tìm nhà tài trợ. Việc The Strangers 2 phát hành tại rạp hay thông qua DVD vẫn còn là dấu chấm hỏi. 

6

Đã 8 năm kể từ khi phần một của phim ra mắt.

Phần hậu truyện này sẽ do Marcel Langenegger làm đạo diễn, Ben Ketai chắp bút viết kịch. Tác phẩm theo chân một gia đình gồm 4 người bị đuổi ra khỏi nhà vì lý do tài chính đã được ba tên sát nhân đeo mặt nạ trong phần 1 viếng thăm. 

The Conjuring 2

Đây có lẽ là bộ phim kinh dị được mong đợi nhất trong năm. Nếu Insidious 3 gây thất vọng về chất lượng phim vì đổi đạo diễn thì phần tiếp theo của The Conjuring vẫn tiếp tục do bậc thầy James Wan thực hiện. Dựa trên vụ án tâm linh có thật của hai nhà điều tra hiện tượng siêu nhiên Ed và Lorraine Warren, The Conjuring 2: The Enfield Poltergeist xoay quanh gia đình Hodgson ở vùng Enfield của nước Anh, bao gồm bà mẹ đơn thân Peggy và bốn đứa con là Margaret (13 tuổi), Janet (11 tuổi), Johnny (10 tuổi) và Billy (7 tuổi). 

The-COnjuring-2-Poster

Một thế lực mới đang dần trỗi dậy.

Nhiều hiện tượng kỳ lạ xảy ra với những đứa con của Peggy, đặc biệt Janet bị quấy phá dữ dội nhất. Vì lý do kinh tế, Peggy không thể chuyển nhà. Bà đã tìm đến sự giúp đỡ của vợ chồng Ed và Lorraine Warren. The Conjuring 2 có sự góp mặt của hai diễn viên đã làm nên thành công của phần trước là Patrick Wilson và Vera Farmiga, bên cạnh đó bổ sung nữ diễn viên từng được đề cử Quả Cầu Vàng là Frances O’Connor trong vai Peggy.

MK1_5272.dng

Madison Wolfe hóa thân thành Janet, nhân vật bị thế lực tà ác quấy phá dữ dội nhất.

Bốn đứa con của Peggy do Madison Wolfe, Lauren Esposito, Patrick McAuley, Benjamin Haigh thủ vai. Tác phẩm do James Wan lên ý tưởng, được chắp bút bởi hai biên kịch của phần trước Chad Hayes và Carey Hayes và được biên tập lại bởi biên kịch của The Walking Dead là David Johnson. Phim dự kiến “ám” màn ảnh rộng vào ngày 10 tháng 6 tới đây.

Amityville: The Awakening

Lần đầu tiên xuất hiện trên màn ảnh rộng vào năm 1979, Amityville tọa lạc tại 112 đại lộ Ocean được xem là ngôi nhà ma ám nổi tiếng nhất trong lịch sử khi có vô số bản phim xoay quanh chủ đề này. Amityville: The Awakening là bản phim mới nhất khai thác căn nhà kinh điển này. Tuy nhiên, hành trình tác phẩm này tái ngộ khán giả cũng gian nan không kém gì câu chuyện các nhân vật chính thoát khỏi Amityille. 

il-nuovo-trailer-di-amityville-the-awakening-tzx4_1280w

Theo kế hoạch, phim được phát hành vào dịp Halloween của năm 2014 nhưng được nhà sản xuất dời lại đến tận ngày 15 tháng 4 năm nay.

Amityville: The Awakening thuật lại mô-típ kinh điển của dòng phim kinh dị. Anh trai của Belle rơi vào trạng thái hôn mê sâu, do đó cả gia đình cô đã chuyển đến một căn nhà mới để tiết kiệm chi phí y tế. Những hiện tượng kỳ lạ bắt đầu xảy ra, đặc biệt là sự bình phục thần kỳ của anh trai Belle.

Belle ngay lập tức tiến hành điều tra những khúc mắc và phát hiện rằng cô đang sống trong ngôi nhà ma ám nổi tiếng nhất lịch sử Amityville. Amityville: The Awakening do Franck Khalfoun làm đạo diễn lẫn biên kịch, có sự góp mặt của mỹ nhân The Hateful Eight là Jennifer Jason Leigh cùng hai ngôi sao trẻ Bella Thorne và Cameron Monaghan.

Annabelle 2

annabelle759

Búp bê ám ảnh chuẩn bị trở laị.

Annabelle ra mắt vào năm 2014 và được xem là phần phim spin-off (ăn theo) của The Conjuring, do John R. Leonetti đạo diễn, James Wan đứng vai trò nhà sản xuất nhưng chất lượng của tác phẩm không khỏi khiến người hâm mộ thất vọng. Mặc dù vậy, phim lại thu về hơn 84 triệu USD.

Hình ảnh gây kinh sợ trong phần một.

Hình ảnh gây kinh sợ trong phần một.

Annabelle chắn chắn không phải là tác phẩm hay nhưng nhân vật kinh dị búp bê Annabelle luôn là nỗi ám ảnh với khán giả. Phần hậu truyện tiếp tục do Gary Dauberman viết kịch bản và được đạo diễn bởi David F. Sandberg, người thực hiện tác phẩm Lights Out sắp ra mắt trong mùa hè tới. Hiện tại, nhà sản xuất New Line Cinema vẫn chưa tiết lộ bất kỳ thông tin nào về cốt truyện. Annabelle 2 dự kiến khởi chiếu vào ngày 19 tháng 5 năm 2017.

Ouija 2

Ouija

Ouija sẽ ra mắt vào tháng 10 năm nay.

Được ra mắt vào năm 2014, câu chuyện cầu cơ trong Ouija mặc dù không được đánh giá cao nhưng lại có sức lan tỏa trong cộng đồng người hâm mộ phim kinh dị. Ouija 2 sẽ là phần hậu truyện tiếp nối thời điểm của phần đầu. Tác phẩm nhận được nhiều sự kỳ vọng khi đạo diễn của Oculus - Ma gương là Mike Flanagan sẽ thế chỗ Stiles White.

Ông còn mời cộng tác lâu năm của mình là nhà biên kịch Jeff Howard viết kịch bản cho phim. Bên cạnh đó, trong đội ngũ diễn viên có sự góp mặt của Lin Shaye, nổi tiếng qua 3 phần phim Insidious. Ouija 2 dự kiến ra rạp vào ngày 21/10/2016.

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất