Phim Ảnh

Công viên kỳ ảo 'Wonder Park' gây cuốn hút ngay từ trailer đầu tiên

Ngọc Trang
Chia sẻ

Một công viên lung linh, kỳ ảo được dựng lên bởi trí tưởng tượng phong phú của những đứa trẻ - "Wonder Park" nhanh chóng thuyết phục người xem bởi ý tưởng đầy sáng tạo trong trailer mới rực rỡ sắc màu.

Mới đây, hãng phim Paramount tung trailer đầu tiên “nhá hàng” cho Wonder Park - tác phẩm hoạt hình hứa hẹn sẽ tạo nên tiếng vang lớn trên đấu trường điện ảnh khốc liệt. Teaser ngắn gần 2 phút hé lộ loạt khung hình thơ mộng, tuyệt đẹp của công viên kỳ ảo chỉ có trong trí tưởng tượng phong phú nhất của những đứa trẻ.

“Wonder Park” tung trailer hoành tráng hé lộ công viên tuyệt đẹp từ xứ sở diệu kỳ.

Wonder Park xoay quanh câu chuyện về cô bé June, đứa trẻ luôn mang trong mình những ý tưởng ngây ngô và thơ mộng. June tự vẽ nên cho mình công viên kỳ diệu và rực rỡ mang tên Wonderland, cho đến khi điều bất ngờ xảy ra: tất cả những gì cô bé từng tưởng tượng đã trở thành sự thật.

Một thế giới cổ tích sáng tạo và đậm sắc màu mở ra trong trí tưởng tượng của những đứa trẻ.

Mở đầu trailer, June đuổi theo một tấm vé biết bay kỳ lạ, vô tình khám phá ra đường ray dẫn vào công viên tưởng tượng Wonderland. Tại đây, cô bé bị choáng ngợp bởi hình ảnh khu vui chơi rực rỡ, tràn ngập sắc màu, những trò chơi sáng tạo đầy mê hoặc. Đó là công viên mơ ước của hàng ngàn đứa trẻ với sự huyền ảo, lung linh được tạo nên bởi phép thuật.

Bộ phim còn ẩn chứa nhiều câu chuyện tình bạn ý nghĩa.

Không chỉ có bạn đồng hành là những loài động vật dễ thương biết nói, chuyến phiêu lưu trong xứ sở diệu kỳ của June còn có sự góp mặt của cả người lớn và những người bạn nhỏ. Bên cạnh hình ảnh rực rỡ, những nét vẽ sáng tạo cùng câu chuyện đầy cuốn hút, thú vị, khán giả còn được đắm chìm trong phần nhạc phim xuất sắc. Wonder Park hứa hẹn không chỉ đem lại “bữa tiệc” hình ảnh và cảm xúc cho trẻ em mà còn là lựa chọn không tồi với cả người lớn khi ra rạp.

Trailer “Wonder Park”.

Wonder Park dự kiến chính thức ra rạp ngày 15/3/2019.

Chia sẻ

Bài viết

Ngọc Trang

Tin mới nhất