Phim Ảnh

Con trai Trương Bá Chi - Tạ Đình Phong ngày càng cao lớn, đẹp trai giống bố, dân mạng nghi ngờ cả hai đã nối lại tình xưa?

Âu Vì
Chia sẻ

Tháng 12 năm ngoái, truyền thông Hoa Ngữ xôn xao khi biết tin Trương Bá Chi hạ sinh quý tử thứ 3, nữ diễn viên giữ bí mật về danh tính của cha đứa bé. Chính vì vậy, "chồng cũ" Tạ Đình Phong "nằm không cũng trúng đạn" khi bị dân mạng nghi ngờ người ấy chính là anh...

Mặc dù cả hai đã ly hôn nhiều năm, nhưng dù sao giữa Tạ Đình Phong và Trương Bá Chi vẫn có sự liên kết chung chính là hai người con trai Lucas và Quintus.

Sau khi ly hôn, Trương Bá Chi một mình nuôi hai con nhỏ, trong khi đó Tạ Đình Phong lại hẹn hò, yêu đương với người tình cũ trước kia là thiên hậu Vương Phi.

Trong một sự kiện, mẹ Tạ Đình Phong tiết lộ nam diễn viên vẫn thường xuyên đến thăm con, vào các dịp lễ anh thường mua quà cho bọn trẻ. Còn ba của Tạ Đình Phong - cựu diễn viên TVB Tạ Hiền lại hết lời khen ngợi về người con dâu cũ, biểu đạt Trương Bá Chi nuôi dạy con rất khéo, cả hai cháu nội đều rất ngoan ngoãn, lễ phép và hiếu thảo.

Vào sáng hôm nay (10/03), Trương Bá Chi cập nhật trên Instagram khi chọc ghẹo con trai Lucas:

Vừa mới bước xuống lầu thì thấy một cậu bé, nghĩ thầm con nhà ai mà đẹp trai thế này lại đến nhà tôi vào sáng sớm? Hóa ra sực nhớ là con trai mình! Thật không dám tin tốc độ trưởng thành của bọn nhỏ, so với dự báo thời tiết Hong Kong còn chuyển biến lớn hơn. Mỗi ngày cao thêm mấy tấc, bây giờ ẻm còn cao hơn tôi, làm sao bây giờ?“.

Trong từng câu chữ của Trương Bá Chi đều thể hiện sự hạnh phúc của người mẹ khi chứng kiến hành trình con mình khôn lớn qua từng ngày.

Bên cạnh đó, bài đăng của cô còn kèm theo một bức ảnh Lucas đang ngồi chăm chú bấm điện thoại, trên người mặc một chiếc áo đen, tóc tai được chải chuốt gọn gàng. Mới 12 tuổi nhưng Lucas trông rất trưởng thành, đẹp trai, dân mạng bình luận đều khen Lucas trông rất giống Tạ Đình Phong.

Vài tiếng sau, trên instagram Tạ Đình Phong đăng tải một video cậu bé đánh trống kèm theo câu nói: “Nhìn vào cậu nhóc này, mọi người có thấy được bản thân mình lúc trẻ không?“. Dù người trong video không phải là Lucas hay Quintus thế nhưng hàm ý câu nói của Tạ Đình Phong như muốn đối đáp lại lời khen của dân mạng dưới bài đăng của Trương Bá Chi khi cho rằng Lucas trông giống bố.

Trước đó, truyền thông lan truyền tin đồn Trương Bá Chi đến nay vẫn chưa quên được Tạ Đình Phong, trong lòng vẫn còn thương nam diễn viên. Khi thấy được tin tức này, nàng “Tinh nữ lang” tức giận, công khai đáp trả: “Thiệt là oan uổng khi nói tôi còn nhớ đến người đàn ông đó, đối với tôi đó chính là sự sỉ nhục“.

Thời gian có thể chữa lành tất cả, bây giờ Tạ Đình Phong và Vương Phi tình cảm ổn định, Trương Bá Chi cũng có người mới còn sinh thêm cậu con trai thứ ba. Mặc dù Trương Bá Chi - Tạ Đình Phong tái hợp trong vô vọng, thế nhưng dân mạng vẫn hy vọng rằng họ vẫn có thể làm bạn bè!

Chia sẻ

Bài viết

Âu Vì

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất