Phim Ảnh

Cơn sốt ở Milan Fashion Week còn chưa hết, Mai Davika lại một lần nữa khiến dân mạng Thái tự hào

Ng T Hà
Chia sẻ

Vừa qua, Mai Davika là một trong số ít những nghệ sĩ Thái lan được mời tham dự Milan Fashion Week ở Ý. Lần này đến với tuần lễ thời trang Milan, Davika không chỉ đóng vai trò là một khách mời mà còn với cương vị một người mẫu trình diễn trang phục của nhà thiết kế.

Thần thái tự tin, những bước catwalk đầy quyến rũ đã giúp Davika nhận “cơn mưa” lời khen từ báo chí quốc tế cũng như trong nước. Cô may mắn là nghệ sĩ Thái Lan duy nhất nhận được vinh dự này ở sự kiện thời trang danh giá tại Ý vừa qua. Mai Davika nằm trong top 4 mỹ nhân châu Á có phần trình diễn catwalk ở Milan Fashion Week 2018.

Milan Fashion Week 2018.

Chưa dừng lại ở đó, ngay sau khi hoàn thành công việc ở Ý, Davika lại tiếp tục lịch trình làm việc trong khuôn khổ Paris Fashion Week 2018. Điều đáng nói ở đây, Mai Davika là nghệ sĩ Thái Lan đầu tiên nhận được vinh dự được trình diễn catwalk trong sự kiện này.

Mai Davika đã màn sải bước đầy thành công ở đường băng nổi trên sông Seine, Paris. Lần này, cô tham dự sự kiện với vai trò là người đại diện của nhãn hiệu L’Oreal. Tạo hình trong buổi trình diễn đã giúp Davika thực sự nổi bật với đường kẻ mắt sáng tạo và mới lạ. Cô nhanh chóng nhận được sự chú ý của báo chí thế giới. Đường nét sắc sảo trên gương mặt xinh đẹp cùng với bộ trang phục được thiết kế tinh tế chính là điểm làm nên sự khác biệt của Mai Davika.

Sở hữu ngoại hình nóng bỏng, cuốn hút mọi ánh nhìn và khả năng ngoại ngữ thành thạo, Davika tỏa sáng trên đấu trường thời trang quốc tế theo cách riêng của mình. Không những vậy, cô còn được các ngôi sao quốc tế đón tiếp rất nồng hậu. Davika cũng tỏ ra rất kĩ lưỡng khi chọn lựa những bộ trang phục phù hớp với những sự kiện mình tham dự.

Davika đang dần trở thành nghệ sĩ châu Á có tầm ảnh hưởng lớn mà không phải nghệ sĩ nào cũng có thể làm được. Cô cũng đã khiến người dân Thái Lan tự hào vì sự góp mặt đại diện cho dân tộc trong những sự kiện lớn như vậy. Chắc chắn rằng, trong tương lai cô sẽ còn có thêm nhiều cơ hội làm việc ở nước ngoài.

Chia sẻ

Bài viết

Ng T Hà

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất