Phim Ảnh

Con gái út biên kịch phim ‘Thư ký Kim’ muốn cưới Park Seo Joon, Park Min Young phải làm sao đây?

Theo Soompi
Chia sẻ

Nam diễn viên điển trai Park Seo Joon đã đánh cắp trái tim của một người hâm mộ nhỏ tuổi đáng yêu!

Vừa qua, Jung Kyung Joon - biên kịch nổi tiếng được biết đến với tư cách là “mẹ đẻ” của bộ webtoon nổi tiếng Thư ký Kim sao thế? đã tham dự một buổi phỏng vấn của tờ báo EDaily. Đây là lần đầu tiên cô thể hiện tình cảm của mình đối với bộ phim cũng như hai ngôi sao chính: “Khi mới nghe thông tin dàn diễn viên được lựa chọn là Park Min YoungPark Seo Joon, tôi đã có kì vọng cao. Nhưng họ còn thể hiện được vai trò và xây dựng nhân vật rõ ràng, tuyệt hơn cả những hình ảnh mơ hồ trong đầu tôi. Bây giờ tôi vẫn bất ngờ về sự nhiệt tình, kết hợp ăn ý của cả hai trong từng khoảnh khắc”.

Nhà văn cũng đã chia sẻ về phản ứng của gia đình mình với bộ phim: “Chồng tôi lo lắng đến nỗi không thể ngủ được trong cái đêm lên sóng tập 1. Nhưng sau đó anh ấy lại là người đầu tiên bật tivi và háo hức đón xem các tập tiếp theo”.

Jung Kyung Joon tiếp tục: “Con gái lớn của tôi ngượng ngùng, khó xử khi bị bạn bè ở trường học vây quanh. Trong khi, cô con gái út thì nói rằng ước mơ của nó là lớn lên sẽ cưới Park Seo Joon. Tôi đã bảo với con bé rằng: ‘Xin lỗi con, nhưng chuyện này tuyệt đối không thể được’. Chắc bây giờ con bé chưa hiểu chuyện, nhưng tương lai nó sẽ hiểu ra thôi”.

Thư ký Kim sao thế? là một bộ phim truyền hình hài lãng mạn kể về câu chuyện tình yêu giữa chàng phó chủ tịch Lee Young Joon (Park Seo Joon) và cô thư ký xinh đẹp Kim Mi So (Park Min Young). Mối quan hệ tình cảm họ bắt đầu được nảy sinh khi Mi So cố gắng từ bỏ công việc để tìm kiếm tình yêu.

Mời các bạn đón xem tập tiếp theo vào lúc 9h30 (KST) tối nay trên kênh tvN.

Chia sẻ

Theo

Soompi

Tin mới nhất