Phim Ảnh

Comic-Con 2018: 'Sàn diễn' cho các tín đồ Marvel cosplay

Duy.NT
Chia sẻ

Trong rất nhiều trang phục được hoá trang thì các nhân vật của Marvel Studios có vẻ nổi trội hơn hẳn về số lượng lẫn sự đầu tư cho lễ hội này.

Trong nhiều năm trở lại đây khi các siêu anh hùng trở thành biểu tượng thì Marvel đã trở nên “vĩ đại” rất nhiều. Điều này xuất phát một phần nhờ vào các bộ phim của Marvel Studios, điều đã làm cho thế giới truyện tranh trở thành siêu anh hùng của một hiện tượng văn hóa khi có một lượng khán giả không hề nhỏ. Chính vì thế mà mỗi năm tại Lễ hội Comic - Con thì đều trở thành sàn diễn cho các nhân vật Marvel. Người hâm mộ khoác lên mình những bộ trang phục của nhân vật mà họ yêu thích nhất.

Trong hai ngày đầu tiên của SDCC 2018, chúng ta đã nhìn thấy rất nhiều cosplay tuyệt vời của Marvel. Những người tham dự từ mọi tầng lớp xã hội đến với sự kiện này đều ăn mặc như một số nhân vật mang tính biểu tượng nhất của Marvel. Có rất nhiều bộ trang phục cosplay trong năm nay với những người tham dự như các phiên bản của nhân vật từ cả hai bộ phim và truyện tranh.

Đâu đó chúng ta bắt gặp những phiên bản cosplay của những anh hùng nổi tiếng nhất của Marvel, như Wolverine và Deadpool, cũng như những nhân vật ít nổi trội hơn, như Kaecillius. Có rất nhiều thứ để xem tại đây.

SDCC 2018 đã mang đến rất nhiều thông báo thú vị về các chương trình truyền hình lớn như The Walking Dead, Star Trek DiscoveryBetter Call Saul, cũng như các hình ảnh đầu tiên, trailers cho các chương trình mới, như Titans của DC, RR Martin, Nightflyers.

Hãy cùng SAOstar tiếp tục theo dõi lễ hội Comic-Con lớn nhất hành tinh vào những ngày tiếp theo cho đến hết ngày 22/07 (theo giờ Mỹ) nhé.

Chia sẻ

Bài viết

Duy.NT

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất