Phim Ảnh

Cố vấn lịch sử 'Diên Hi công lược' gây phẫn nộ khi chê bai Xa Thi Mạn 'vừa già vừa hết thời'

Bảo Duyên
Chia sẻ

Hôm nay bất ngờ cố vấn lịch sử "Diên Hi công lược" của Vu Chính công khai chỉ trích Xa Thi Mạn. Vậy lý do là gì?

Hôm nay (07/08/2018), sau vụ diễn viên của phim Như Ý truyện công khai chỉ trích Diên Hi công lược ăn cắp đạo cụ, trang phục.. trên trang cá nhân weibo của mình thì dân mạng lại tiếp tục có dịp được dậy sóng khi chính gà nhà đá gà nhà. Cụ thể chính là việc cố vấn lịch sử của Vu Chính ở weibo cá nhân của mình công kích Xa Thi Mạn, rằng cô đã già và còn hết thời.

Vì sao mọi người có thể khẳng định đây là cố vấn lịch sử của Vu Chính? Vì trước đây trong một bài viết trên trang cá nhân của mình khi Vu Chính hứa sẽ đem lại một Diên Hi công lược mới mẻ nhất, không diêm dúa, không màu mè, không có trộm tình, không có tra nam,.. mà chỉ có chuyện nhà của Càn Long, chỉ có văn hóa truyền thống. Đồng thời còn cảm ơn sự cố vấn, chỉ đạo của rất nhiều người và đều tag tên họ.

Bài đăng trước đây của Vu Chính có tag cả tên người công kích Xa Thi Mạn. Chứng minh người này thuộc đoàn phim “Diên Hi công lược”

Vị cố vấn này hôm nay công kích chỉ trích Xa Thi Mạn nhưng ngược lại lại hết lời khen ngợi Cao quý phi (Đàm Trác): “Cao quý phi của nhà chúng ta lúc tức giận rất tốt, không nỡ ghét bỏ cô ấy. Bây giờ vô cùng ghét Nhàn phi…”. “Vẫn là sự cắt giảm khiếp sợ đối với Kế hoàng hậu, rõ ràng là bị ép đến cắt giảm, vốn cứ tưởng rằng có thể phản kháng lại nhưng lại không ngờ bị Càn Long tìm được cơ hội tốt bị cấm túc cho đến chết…. Còn bị Càn Long phế ngôi Hoàng hậu, cắt giảm lương thực và bị nhốt ở Vĩnh Hòa Cung, ngày ngày con cho người đến mắng chửi. Nhưng còn người này vẫn kiên trì đến hơn một năm mới chết”. - “Một diễn viên quá khí” ( đã qua thời kỳ nổi tiếng của một diễn viên), rất thích hợp để diễn lãnh cung”.

Lời khen tặng của vị cố vấn dành cho Cao quý phi - Đàm Trác

Nhưng người này lại đi chỉ trích, nói kháy Xa Thi Mạn vừa già, vừa hết thời

Khi những lời này được đăng tải đã vấp phải một số phản ứng gay gắt của fan Xa Thi Mạn: “Nhân viên đoàn phim của Vu Ma sao có hạnh đức giống Vu Ma đến thế này”, “Xa Thi Mạn quá khí thế Vu Ma còn dựa vào người ta để bán kịch bản cho TVB để làm gì?,” Tôi nghĩ rằng nếu như không có cô ấy trong hình TVB chắc cũng sẽ chẳng mua đâu”…

Thế nhưng bên cạnh đó cũng có một số người đồng tình với quan điểm này cho rằng Xa Thi Mạn thật sự đã già rồi không thể so sánh với các diễn viên nữ trong phim.

Xa Thi Mạn là nữ diễn viên nổi tiếng của TVB, cô từng nối tiếng với các vai Đổng Giai Nhĩ Thuần trong Thâm cung nội chiến hay Lưu Tam Hảo trong Cung Tâm Kế, Chu Chỉ Nhược trong Ỷ Thiên đồ long ký

Việc vấp phải sự chỉ trích của ban cố vấn ngày hôm nay của Xa Thi Mạn được cho rằng chỉ vì những người này ghét nhân vật Nhàn phi nên đã ghét lây luôn Xa Thi Mạn hay thật sự đây lại là chiêu trò của Vu Chính nhằm giúp Nhàn phi có thể gây được sự chú ý mạnh của khán giả trên con đường từ thiện thành ác này. Chúng ta cùng chờ xem Xa Thi Mạn và Vu Chính sẽ có những hành động nào để trả đũa, phản bác lại hay không.

Chia sẻ

Bài viết

Bảo Duyên

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất