Phim Ảnh

Cổ Thiên Lạc, Lâm Phong và Tuyên Huyên xác nhận tham gia 'Cỗ máy thời gian' bản điện ảnh

Kim Ngân
Chia sẻ

Nếu từng một thời ăn ngủ, trưởng thành cùng TVB, người ta khó lòng quên được "Cỗ máy thời gian", bộ phim đã "làm mưa làm gió" trên truyền hình năm 2001. Sắp tới, khán giả sẽ được sống lại câu chuyện này một lần nữa trong bản điện ảnh của phim với sự tham gia của ba diễn viên chính năm xưa.

Mới đây, nhiều nguồn tin chính thức cho hay ba diễn viên kì cựu của nhà đài xứ Cảng gồm Cổ Thiên Lạc, Lâm PhongTuyên Huyên đã xác nhận sẽ góp mặt vào dự án phim Cỗ máy thời gian bản điện ảnh. Chỉ ít lâu sau khi công bố “tin vui”, người hâm mộ đã tỏ ra vô cùng thích thú. Thông tin này thật sự đã khiến họ “đứng ngồi không yên”.

Bản truyền hình Cỗ máy thời gian.

Bộ phim làm nên tên tuổi của nhiều ngôi sao TVB.

Phải là một khán giả đồng hành cùng TVB qua các thời kì, từ lúc cực thịnh đến khi khủng hoảng và bây giờ là trên đà xây dựng lại lòng tin của khán giả, chúng ta mới hiểu được sức hút của Cỗ máy thời gian lớn đến thế nào. Năm 2001 là thời điểm TVB trở thành “ông trùm” ở thị trường phim Châu Á. Những bộ phim của nhà đài thu hút không chỉ bởi kịch bản hay, mà còn nhờ vào tài năng và dung mạo của dàn diễn viên trẻ, đầy nội lực. Khi đó, “cơn sốt” Dương Quá mà Cổ Tử tạo ra năm 1995 với cô cô Lý Nhược Đồng chưa có dấu hiệu hạ nhiệt thì anh lại gây tiếng vang với vai diễn Hạng Thiếu Long trong Cỗ máy thời gian. Chính vai diễn này đã giúp Louis chạm tay đến chiếc cúp cao quý của nghiệp diễn và trở thành Thị Đế trẻ tuổi nhất trong lịch sử của nhà đài.

Cổ Thiên Lạc.

Bên cạnh một Hạng Thiếu Long khôi ngô, đạo mạo ngày ấy là nữ nhân xinh đẹp Ô Đình Phương. Người con gái đóng vai này cũng chính là một trong những người phụ nữ quan trọng nhất cuộc đời Cổ Tử về sau - Tuyên Huyên. Thời điểm hiện tại, họ là những người bạn thân, đồng nghiệp tốt và còn là cặp đôi đẹp nhất nhì làng giải trí Hong Kong trong cái nhìn của người hâm mộ. Vào vai Ô Đình Phương khi khả năng diễn xuất vẫn chưa thật sự chín muồi, nhưng Tuyên Huyên vẫn tạo được ấn tượng đẹp trong lòng công chúng. Nét đẹp mộc mạc, chân chất của cô khiến người xem không khỏi xiêu lòng trước nữ nhân Ô Đình Phương.

Tuyên Huyên.

Riêng về Lâm Phong, ở bản truyền hình anh vào vai Tần vương Doanh Chính. Lên ngôi nhờ được Hạng Thiếu Long giúp đỡ, nhưng ngay sau đó Doanh Chính liền trở mặt thành thù với ân nhân. Một Lâm Phong “đen đúa” của 17 năm trước đã thể hiện thành công vai diễn vị vua ngang tàng và bạo ngược. Song người ta vẫn nhận ra đâu đó chút vụng về đến đáng yêu của chàng tiểu sinh trẻ tuổi.

Lâm Phong.

Và rồi 17 năm sau ngày Cỗ máy thời gian chiếm lĩnh màn ảnh nhỏ, nhà sản xuất Cổ Thiên Lạc đã công bố dự án phim điện ảnh cùng tên. Đặc biệt, anh còn tuyên bố sẽ cố gắng giữ lại những diễn viên đã làm nên cái hồn của Cỗ máy thời gian năm 2001. Trước mắt, ba diễn viên chính gồm Cổ Tử, Lâm Phong và Tuyên Huyên đã chính thức xác nhận sẽ tham gia vào dự án.

Vừa đạt danh hiệu Ảnh Đế Châu Á cách đây không lâu, Louis lại khiến khán giả nóng lòng chờ đợi “đứa con” anh đã “thai nghén” suốt quãng thời gian dài. Lâm Phong sau nhiều năm phát triển ở thị trường Trung Quốc và Đại Lục cũng đã có cơ hội làm việc với “cố nhân”; còn Tuyên Huyên lại lần nữa có dịp khẳng định vị thế của mình trong lòng công chúng với một vai diễn màn ảnh rộng.

Cỗ máy thời gian dự kiến được khởi quay vào cuối năm 2018, do Lê Chấn Long làm đạo diễn

Chia sẻ

Bài viết

Kim Ngân

Tin mới nhất