Phim Ảnh

'Cô quản gia Thu' cùng Seo Ji Hye khoe sắc bên 'tài tử' Goo Soo và Uhm Ki Joon tại họp báo 'Two Lives One Heart'

Hạnh Phạm
Chia sẻ

Diễn viên của drama y học Two Lives One Heart (흉부외과) - Goo Soo, Uhm Ki Joon, Seo Ji Hye và Kim Ji Won đã có mặt tại buổi họp báo, chia sẻ những vấn đề liên quan của bộ phim đến phóng viên và khán giả trước khi lên sóng.

Vừa qua, buổi họp báo chính thức của dự án phim truyền hình Two Lives One Heart (흉부외과) đài SBS được tổ chức tại trụ sở SBS ở Mokdong, Seoul. Tham dự sự kiện có sự góp mặt của dàn diễn viên chính bao gồm “Tài tử” Goo Soo, Seo Ji Hye, Uhm Ki Joon và “cô quản gia” Kim Ye Won.

Nụ cười “đốn” tim fan của Goo Soo.

Muốn rụng tim luôn.

Có ai còn nhớ cô gái người Việt Nam - Thu trong bộ phim “Chuyện tình Osin” do Kim Ye Won đảm nhận không?

Sau nhiều năm, nữ diễn viên vẫn giữ được vẻ ngoài xinh đẹp, trẻ trung.

Uhm Ji Joon thường đóng những vai phản diện, không biết lần này tài năng của anh ấy sẽ thể hiện nhân vật của mình như thế nào đây.

Seo Ji Hye xinh xắn, đáng yêu.

Nữ bác sĩ vô cùng quyến rũ.

Two Lives One Heart là một bộ phim có chủ đề y khoa kể về câu chuyện của các bác sĩ phẫu thuật tim mạch và lồng ngực, những người phải cân bằng cuộc sống cá nhân với những khó khăn và áp lực mà họ gặp phải mỗi ngày tại phòng phẫu thuật. Trong phim, Go Soo sẽ vào vai bác sĩ phẫu thuật tim mạch và lồng ngực Park Tae Soo, anh đang phải đối mặt với những khó khăn liên quan đến việc ghép tim của mẹ mình, đồng thời phải cứu chữa kịp thời cho các bệnh nhân khác.

Kim Ye Won đóng vai Ahn Ji Na một bác sĩ có niềm đam mê, nhiệt huyết. Seo Ji Hye đảm nhận vai bác sĩ phẫu thuật ngực kiêu ngạo Yoon Soo Yeon. Nhân vật của cô tạo ra xung đột bằng cách đưa ra các quyết định khác nhau cho Park Tae Soo và Choi Seok Han (Uhm Ki Joon) - Một bác sĩ phẫu thuật tim nổi tiếng với kỹ năng của mình nhưng đã không được đối xử công bằng do anh xuất thân từ một trường đại học ở địa phương.

Teaser 3.

Two Lives One Heart (흉부외과) dự kiến lên sóng khán giả xem đài vào ngày 27/09 tới.

Chia sẻ

Bài viết

Hạnh Phạm

Tin mới nhất