Phim Ảnh

Có lẽ Netflix 'ghét bỏ' Marvel nên tiếp tục có hành động này

Minh Thông
Chia sẻ

Netflix hồi tháng 2 đã dừng series phim lấy cảm hứng từ Marvel Comic – Punisher sau khi kết thúc 2 mùa phim, nhưng diễn viên Jon Bernthal nói rằng “bạn phải trân trọng những gì bạn có”

Ngành này là vậy, bạn đang yêu thích cái gì đó và rồi họ cướp nó khỏi bạn.” Bạn diễn Josh Stewart của Bernthal, cũng đồng quan điểm, anh ấy đã vai kẻ phản diện John Pilgrim đã nói ở Fan Fest Chicago, lúc đó anh xuất hiện bên cạnh Bernthal và Jason R. Moore.

“Bạn biết điều đó nghĩa là gì không? Nó như một lẽ thường, nó một vòng lặp. Nó thật khốn nạn, nhưng bạn có thể làm gì chứ? Tôi nghĩ đúng đó hoàn toàn đúng. Tôi nghĩ trong ngành này, bạn phải trân trọng những gì bạn có, những gì bạn có cơ hội để làm, có cơ hội để làm việc với những bạn yêu thương và tôn trọng. Và rồi bạn phải bỏ lại những điều đó” Bernthai thổ lộ.

Có những quyết định được bàn soạn công khai và có những quyết định mà chúng ta chắc chắn sẽ không được mời tới. Và cái điều ngầu lòi này đang hiện hữu, bộ phim đã bị hoãn chiếu, ngay trên Netflix. Và nó mãi mãi như thế.

Người đứng đầu Marvel TV, Jeph Loeb đã từng nói trên EW rằng “các đài truyền hình sẽ luôn mang ơn những mạng lưới của chúng tôi,” và sau đó Giám đốc nội dung của Netflix - Ted Sarandos, đã nói với The Insider về những bộ phim Marvel trên Netflix là “và điều họ làm cho chúng tôi là hoãn chiếu”

Dịch vụ này đã hoãn chiếu Iron Fist trước khi làm điều tương tự với Luke Cage, Daredevil, Punisher, và cuối cùng là Jessica Jones.

Người hâm mộ hi vọng những nhân vật được sở hữu bởi Disney có thể “sống sót” trên Hulu, một kênh mà Disney sở hữu cổ phần, hoặc Disney+, dịch vụ streaming đang được Nhà Chuột rục rich chuẩn bị và ra mắt seri WandaVision and The Falcon & The Winter Soldier.

Chủ tịch Kevin Mayer của phân khúc quốc tế và dịch vụ khách hàng của Disney đã từng nói với THR rằng “chất lượng cực kỳ cao” cho thấy tiềm năng những bộ phim Marvel có thể tồn tại dưới trướng các kênh Disney: “Chúng tôi vẫn chưa thảo luận gì về điều đó” ông ấy nói “nhưng tôi sẽ rằng điều đó cũng có thể đấy”

Bernthal nói rằng “anh ổn” với tình huống này mặc dù anh đã cống hiến hết mình cho vai diễn này.

 “Tôi thật sự chỉ lo lắng về những gì tôi có thể kiểm soát thôi” Bernthal nói với Variety.

Khi tôi đang diễn một nhân vật và tôi đang làm công việc đó, và điều đó ở trước mắt tôi, tôi sẽ làm bất cứ điều gì có thể theo năng lực mình có. Nhưng trong ngành công nghiệp này, có quá nhiều thứ bạn không thể kiểm soát. Dù xảy ra chuyện gì với show này, những quyết định này được quyết sau lưng tôi và tôi OK với điều đó

Hai mùa của Punisher vẫn còn được chiếu trên Netflix

Bạn có đồng ý với quyết định này của Netflix không? Hãy cho chúng tôi biết ở phần comment phía dưới nhé.

Chia sẻ

Bài viết

Minh Thông

Tin mới nhất