Phim Ảnh

Có giận có thương, khoảnh khắc Joon Hyung lấy lòng Bok Joo còn đáng giá hơn vạn lời yêu

Hoàng Phương
Chia sẻ

Giận thì giận nhưng thương thì vẫn thương, không ngờ chàng Kình cũng có ngày quắn quéo đủ trò đi lấy lòng người khác.

Đêm thì hí hứng nhắn tin mãi không chịu đi ngủ, sáng thức dậy nghĩ đến nhau cứ tủm tỉm cười một mình. Chẳng những vậy đến chạy thể dục khởi động quanh sân vận động cũng phải tranh thủ ôm nhau, bạn gái mà không để ý là phải thơm một cái. Yêu hotboy khoa bơi lội, Bok Joo bỗng trở nên nữ tính hơn hẳn. Cô nàng ngày ngày chỉ biết đến gà rán và cử tạ giờ lại sẵn sàng ngồi dưỡng da, trang điểm, thậm chí cài chiếc cặp nơ đỏ mà mình thích nhất để chuẩn bị cho buổi hẹn hò đầu tiên. Đem lòng thương tiên nữ cử tạ, Joon Hyung lại học được cách lặng thầm quan tâm đến người khác.

Tuy nhiên tình yêu cũng làm cho con người ta trở nên ngốc nghếch hết chỗ nói. Càng nồng nhiệt bao nhiêu, càng dễ tranh cãi bấy nhiêu. Ban đầu có thể là những lý do nhỏ xíu như việc Joon Hyung ghen tuông vì Bok Joo cài chiếc cặp nơ đỏ từ hồi theo đuổi anh trai mình đi hẹn hò, cho tới lúc cô nàng ghen ngược lại vì người yêu quá quan tâm đến bạn gái cũ.

Dù biết trái tim cậu không còn chút vương vấn tới Shi Ho, nhưng chỉ cần thấy anh chàng giành việc chăm sóc người ta trong viện cũng làm cô sôi hết cả máu. Hóa ra, cái tên đáng ghét từng ngày ngày lấy việc chọc tức mình làm vui cũng có một mặt dịu dàng đến thế. Và điều đáng giận nhất, người Joon Hyung dịu dàng không phải là cô.

Khư khư trong đầu suy nghĩ chắc chắn có gì đó mờ ám, Bok Joo lại càng phát hờn khi thấy Shi Ho liên tục gọi điện cho bạn trai mình. Yêu nhau chưa được một ngày đã thế, chẳng biết sau này hai người sẽ qua mặt cô ra sao nữa. Đây cũng là lý do khiến cặp đôi chó mèo gần như quay trở về vạch xuất phát, cứ thấy nhau lại cãi vã không ngừng. Thậm chí dù Joon Hyung có bị thương hay dùng đủ mọi cách dỗ dành cũng không thể làm cho Bok Joo hồi tâm chuyển ý.

Cùng lúc này, câu lạc bộ cử tạ tiếp tục bị cắt giảm kinh phí và đứng trước nguy cơ giải thể. Tất cả các thành viên quyết định sẽ đứng biểu tình suốt ngày đêm mong hiệu trưởng xem xét cho mọi người một cơ hội làm lại từ đầu. Joon Hyung đi tìm anh trai tâm sự về việc giận dỗi với Bok Joo và nhận được lời khuyên phải xuống nước làm lành ngay lập tức.

Thế nên dù cáu điên lên vì khuyên mãi mà bạn gái vẫn phơi sương tuyết hành hạ bản thân, chàng Kình đành ôm bộ mặt sưng sỉa mang áo ủ ấm cho hoa khôi khoa cử tạ. Biết sao được, giận thì vẫn giận, nhưng người yêu vẫn phải chiều. Có lẽ phân đoạn Joon Huyng quỳ xuống dán miếng giữ nhiệt vào chân Bok Joo, cởi áo khoác và choàng khăn ấm cho cô sẽ là một trong những cảnh lãng mạn nhất drama Hàn tuần này. Chỉ một ánh nhìn, một tiếng thở dài khe khẽ cũng đủ hiểu “tớ ghét cậu nhưng cũng yêu cậu lắm đấy.”

Khó khăn của câu lạc bộ được giải quyết, Shi Ho khỏe mạnh ra viện, chẳng còn gì có thể ngăn cách đôi trẻ làm lành. Joon Hyung ăn mắng một trận, ôm Bok Joo không buông rồi bỗng hiểu ra rằng sĩ diện chả là cái thá gì nếu để mất người mình yêu. Và cứ thế giận dỗi vu vơ của tuổi đôi mươi vụt qua trong thoáng chốc.

Cũng trong tập này, tình cảm của nữ huấn luyện viên và chú Bok Joo có bước biến chuyển vượt bậc khi anh quyết công khai chuyện hai người trước cả câu lạc bộ. Anh trai Jae Yi cũng chủ động bày tỏ suy nghĩ của mình với bác sĩ Ah Young. Preview tập 14 tiết lộ thêm những tình tiết củ chối hết chỗ đỡ của cặp đôi chó mèo. Chuyện tình yêu Kinh Tạ sẽ ra sao khi bố Bok Joo phát hiện ra chuyện giữa hai người? Cùng đón xem tập tiếp của Tiên nữ cử tạ theo sẽ phát sóng vào thứ 5 tại Vừng TV nhé.

Chia sẻ

Bài viết

Hoàng Phương

Video

Thùy Trang

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất