Phim Ảnh

Cô dâu thủy thần tung ảnh mới, fan chết ngất vì Nam Joo Hyuk xả thân che chắn Shin Se Kyung giữa trời mưa

Vân Ngọc
Chia sẻ

Thấu hiểu được nỗi lòng mong mỏi của "con dân", đài tvN những ngày gần đây tung ra khá nhiều phúc lợi về dự án phim mới Cô dâu thủy thần.

Nếu như thời gian trước khán giả phải than phiền cả ngày vì Cô dâu thủy thần ém hàng quá kỹ thì những ngày gần đây, tình thế đã được đảo ngược hoàn toàn. Sau khi khiến khán giả đứng ngồi không yên với tạo hình cổ trang của Nam Joo Hyuk, ê-kíp sản xuất lại tiếp tục hâm nóng dư luận với đoạn trailer đậm chất ngôn tình của cặp nam nữ chính.

Đoạn trailer mới được đài tvN tung ra khiến dân tình chao đảo.

Như thường lệ, đoạn trailer của Cô dâu thủy thần có độ dài khá ngắn, nhưng chứa đầy “phản ứng hóa học” của cặp đôi. Lấy bối cảnh cánh đồng xanh mát mắt, Nam Joo Hyuk và Shin Se Kyung xuất hiện với tạo hình hiện đại, “ton-sur-ton” trong trang phục trắng. Một cơn mưa bất ngờ kéo đến, trong lúc Shin Se Kyung còn đang lúng túng tìm nơi trú thì chàng “Thủy thần” đã xuất hiện, dịu dàng vòng tay che chắn cho cô. Cùng với phép thuật có sẵn của một vị thần, Nam Joo Hyuk đã “hô biến” ra một vòng tròn an toàn, giúp cả hai không bị ướt giữa trời mưa nặng hạt. Trailer kết thúc bằng cảnh cặp đôi mặt đối mặt, nhìn nhau đầy âu yếm.

Cô dâu thủy thần tung ảnh mới, fan chết ngất vì Nam Joo Hyuk xả thân che chắn Shin Se Kyung giữa trời mưa

Trailer lần này được ví von như một đoạn phim quảng cáo vì quá đẹp, quá “tình”.

Cô dâu thủy thần tung ảnh mới, fan chết ngất vì Nam Joo Hyuk xả thân che chắn Shin Se Kyung giữa trời mưa

Không thể cầm lòng trước loạt phản ứng hóa học quá ngọt ngào của cặp đôi.

So với đoạn trailer cổ trang, video lần này của Cô dâu thủy thần không khiến khán giả quá bất ngờ, nhưng vẫn tạo được hiệu ứng mạnh. Nam Joo Hyuk có vẻ quá xứng đáng với danh xưng “mỹ nam không góc chết”, vì ở bất cứ tạo hình, góc quay nào anh cũng khiến khán giả phải say mê. Vẫn nụ cười ấm áp và ánh mắt dịu dàng, chàng mỹ nam 9X khiến nhiều trái tim fan nữ chao đảo.

Chỉ còn chưa đầy 1 tháng nữa, Cô dâu thủy thần sẽ chính thức lên trên sóng đài tvN (từ ngày 3/7). Có lẽ đây sẽ là mùa hè rực rỡ với mọt phim Hàn nói chung và người yêu mến chàng kình ngư điển trai Nam Joo Hyuk nói riêng. Để theo dõi thông tin của những bộ phim Hàn Quốc, độc giả có thể truy cập vào fanpage Ghiền Phim Hàn.

Chia sẻ

Bài viết

Vân Ngọc

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất