Phim Ảnh

Cô dâu Janie Tienphosuwan lộ bụng to bất thường trước ngày cưới

Tuệ Nghi
Chia sẻ

Những hình ảnh lộ rõ vòng 2 to của Janie Tienphusuwan làm dấy lên nghi ấn có bầu trước cưới đang là tiêu điểm chú ý của netizen Thái.

Trước ngày chính thức theo chàng về dinh vào 20/10 tới đây, minh tinh Thái Lan vẫn tích cực tham gia các hoạt động nghệ thuật. Mới đây, cô đã được chồng tương lai hộ tống sang tận Campuchia để tham dự sự kiện. Nhưng đó không phải điều mọi người quan tâm nhất. Điều khiến dân tình chú ý là hình ảnh vòng 2 to bất thường của Janie Tienphosuwan trong chiếc váy ôm sát cơ thể.

Lần xuất hiện mới nhất của Janie Tienphosuwan trước công chúng rộ tin đồn cô đang mang thai.

Nhiều netizen Thái cho rằng cô dâu Janie Tienphosuwan đã có bầu trước khi cưới. Bởi vì với một chân dài quan tâm đến ngoại hình, thường xuyên tập gym như Janie thì không thể để cho vòng 2 của mình to lùm lùm như vậy được.

Janie Tienphosuwan dù đã bước sang tuổi 37 nhưng sắc đẹp của cô vẫn khiến nhiều thiếu nữ phải ngưỡng mộ. Cô sở hữu 3 vòng chuẩn không cần chỉnh và thường xuyên pose dáng khoe vòng eo con kiến trứ danh, đáng mơ ước.

Thế nhưng, hơn 1 tháng trở lại đây, Janie Tienphosuwan lại rất ít khi đăng ảnh khoe body. Điều này càng trở thành cơ sở để netizen Thái chắc chắn rằng nữ diễn viên này mang thai trước đám cưới. Bên cạnh đó, cũng có ý kiến cho rằng chiếc váy được thiết kế phồng phồng nên mới khiến người nhìn có cảm giác bụng to hơn bình thường.

Phải chăng Janie Tienphosuwan đang mang bầu?

Janie Tienphosuwan sẽ chính thức lên xe hoa lần 2 vào ngày 20/10 tại đảo Koh Samui, tỉnh Surat Thani, Thái Lan. Chồng sắp cưới của cô là Mickey Non Anaphath, kém cô 10 tuổi và từng tham gia The Face Men Thái.

Chiếc giày Janie Tienphosuwan sẽ đi trong lễ cưới của mình.

Chia sẻ

Bài viết

Tuệ Nghi

Tin mới nhất