Phim Ảnh

Có chồng hay lẻ bóng, Jang Nara và Goo Hye Sun đều là 'yêu tinh' với nhan sắc trẻ mãi không già

Hạnh Phạm
Chia sẻ

Chiêm ngưỡng loạt ảnh đẹp "nghiêng nước nghiêng thành" của Jang Nara cùng Goo Hye Sun trong bài viết dưới đây nhé!

Sở hữu dung nhan thuần khiết, trong sáng và trẻ thơ, hai mỹ nhân “tài sắc vẹn toàn” Jang NaraGoo Hye Sun luôn trở thành tâm điểm của mọi sự chú ý. Mỗi lần xuất hiện, họ đều khiến người đối diện phải sửng sốt bất ngờ vì sự trẻ trung. Thậm chí, nhiều hậu bối trẻ và nam sinh đều phải điêu đứng trước vẻ đẹp của hai đại minh tinh của làng điện ảnh xứ Kim Chi. Chỉ có thể giải thích bằng nói rằng, thời gian đã bỏ quên họ, những cô gái trẻ tuổi khác cũng khó mà sánh bằng.

Jang Nara.

Goo Hye Sun.

Người ta nói, bạn sẽ “trẻ mãi không già, trường sinh bất lão” khi có cuộc sống dễ chịu, thoải mái, luôn tìm kiếm thú vui và làm những điều mình muốn, đặc biệt là không nên lấy chồng. Nghe cũng rất hợp lý và “công chúa bướng bỉnh” là một trong số đó. Ngược lại, “nàng cỏ” cũng đã chứng minh cho cả Đại hàn dân quốc biết được rằng cho dù có kết hôn thì nhan sắc vẫn trẻ, khỏe và đẹp.

Tạo hình trong bộ phim mới của giọng ca “Sweet Dream”.

Trẻ đẹp ngang ngửa hậu bối của mình.

Hai nàng thường xuyên chia sẻ những bức ảnh chụp của mình lên mạng xã hội. Nếu Goo Hye Sun đáng yêu, mũm mĩm như búp bê ở tuổi 33 thì Jang Nara sẽ như một cô mèo con dễ thương, ngây thơ khi đã bước qua tuổi 37.

Goo Hye Sun có sở thích chụp cận mặt.

Ấn tượng với đôi mắt to tròn long lanh, đôi môi xinh xắn.

Chia sẻ

Bài viết

Hạnh Phạm

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất