Phim Ảnh

'Club Friday The Series 11 - Ruk Lam Sen': Mẹ chồng tương lai 'phải lòng' con dâu?

Ng T Hà
Chia sẻ

Club Friday the series 11 Ruk Lam Sen kể về câu chuyện có thật, câu chuyện tình bách hợp đầy gay cấn và nước mắt sắp ra mắt

Mẹ chồng chẳng ưa nàng dâu vốn là câu chuyện muôn thuở, đi vào biết bao nhiêu bộ phim truyền hình. Hình ảnh bà mẹ chồng cay nghiệt chèn ép con dâu trước giờ các khán giả chẳng mấy lạ lẫm. Vậy nếu mẹ chồng tương lai lại “phải lòng” chính bạn gái của con trai mình thì sẽ ra sao? Hãy cùng SAOstar tìm hiểu bộ phim truyền hình sắp ra mắt trong tháng 4 này Ruk Lam Sen.

Tiếp nối những câu chuyện có thật được đưa vào phim truyền hình của dự án Club Friday The Series 11, ekip sản xuất sẽ đưa đến cho các bạn một câu chuyện tình bách hợp đầy éo le, chuyện thật như đùa. Mẹ chồng chẳng ưa nàng dâu là chuyện thường tình, vậy nếu mẹ chồng yêu nàng dâu thì sẽ ra sao nhỉ?

Ruk Lam Sen bắt đầu khi Yo dẫn bạn gái Tan (Cheer Tikhamporn) về nhà ra mắt bố mẹ. Cũng giống như bao bà mẹ khác, mẹ của Yo cũng chẳng mấy ưa Tan và thậm chí còn không chấp nhận làm con dâu trong nhà. Bà ta đưa ra đủ lý do để ngăn cản tình yêu của Tan và Yo. Thế nhưng đằng sau hình ảnh mạnh mẽ bề ngoài, mẹ của Yo đã phải chịu đựng đau khổ rất nhiều khi chứng kiến chồng mình ngoại tình với phụ nữ khác.

Trailer phim Ruk Lam Sen

Lúc bà ấy đau khổ tột cùng thì Tan là cô gái đã đến bên và xoa dịu nỗi đau ấy, trở thành người mà bà có thể dựa dẫm vào. Cứ thế, giữa mẹ chồng và nàng dâu nảy sinh tình cảm vì đơn giản họ đem lại hạnh phúc cho nhau. Còn Yo, có lẽ anh ta là người tội nghiệp nhất trong câu chuyện này. Yo bỗng chốc từ nam chính ngôn tình trở thành nam phụ trong cuộc tình của 2 người phụ nữ. Sẽ ra sao khi Yo biết được sự thật, người con gái anh yêu và mẹ ruột của mình yêu nhau? Có lẽ cảm giác tội lỗi sẽ đeo bám hai người phụ nữ suốt cuộc đời.

Vì sao bộ phim Bách hợp Ruk Lam Sen lại hot đến vậy? Khi chỉ sau 2 ngày đăng tải trên Facebook, đoạn trailer hấp dẫn đã có hơn 6k lượt chia sẻ và hàng ngàn bình luận. Những điều không tưởng vẫn luôn xảy ra trong cuộc sống này, chuyện tình mẹ chồng và nàng dâu Tan trong Ruk Lam Sen là một ví dụ.

Đây hoàn toàn là một câu chuyện có thật, đã xảy ra và được các nhà làm phim đưa vào trong chính những bộ phim của mình. Câu chuyện tình bách hợp mẹ chồng - nàng dâu éo le này sẽ là một chủ đề cực hot trên màn ảnh Thái sắp tới đây. Đâu là cái kết cuối cùng cho 3 người để tất cả đều được hạnh phúc?

Ann Sirium, nữ diễn viên đảm nhận vai mẹ chồng vô cùng xinh đẹp và nóng bỏng

Lần này, nữ diễn viên Cheer Tikhamporn sẽ lần đầu tham gia một bộ phim bách hợp của GMM. Đây có lẽ là sự đột phá rất lớn trong sự nghiệp diễn xuất của cô nàng. Bộ phim truyền hình có sự tham gia của Cheer Tikhamporn, Indy Intad, Ann Siriam và nhiều người khác. Series này sẽ ra mắt vào ngày 06 tháng 4 năm 2019.

Chia sẻ

Bài viết

Ng T Hà

Tin mới nhất