Phim Ảnh

Clip: Nhìn lại chặng đường 10 năm phát triển huy hoàng của vũ trụ điện ảnh Marvel

Ngọc Trang
Chia sẻ

Các "tín đồ" điện ảnh con dân nhà Mavel có cảm thấy xúc động và tự hào khi xem đoạn clip ý nghĩa này?

Mới đây, trong một quảng cáo của Avengers: Infinity War vừa công bố ghi lại chặng đường đầy đủ 10 năm phát triển với những thành tựu tuyệt vời từ vũ trụ Điện ảnh Marvel (Marvel Cinematic Universe, viết tắt: MCU). Năm 2008, Marvel Studios lập nên một cú hit mạnh mẽ làm thay đổi cả nền điện ảnh thế giới thông qua việc ra mắt Iron Man. Từ đó đến nay, chủ tịch Kevin Feige liên tiếp đưa hàng chục nhân vật trong truyện tranh Marvel xuất hiện trên màn ảnh rộng, tạo nên một vũ trụ mới thật sự rộng lớn và kỳ thú.

Clip giới thiệu chặng đường 10 năm phát triển của vũ trụ Điện ảnh Marvel.

Nội dung đoạn clip ghi lại nhiều cuộc phỏng vấn và các clip hậu trường thực hiện các tác phẩm của Marvel trong 10 năm qua - cách Marvel Studios tạo nên một thương hiệu không thể thay thế của riêng mình. Họ thành công thu về gần 15 tỷ với 18 bộ phim, chưa kể khoản tiền sẽ còn tăng lên rất nhiều sau khi Avengers 3 ra mắt.

Clip bắt đầu bởi con số 2008 - năm khởi đầu của vũ trụ Điện ảnh Marvel.

Những hình ảnh “thô sơ” đầu tiên của Người sắt.

Mặc dù đã có cả một kho tàng “đồ sộ”, vũ trụ Điện ảnh Marvel vẫn không ngừng thu nạp và mở rộng địa bàn phát triển của mình. Đoạn clip kết thúc với việc Brie Larson xác nhận mở rộng thêm loạt phim Captain Marvel trong tương lai. Bên cạnh đó, Fox và Disney đã đồng ý với thỏa thuận sẽ cho phép X-Men và Fantastic Four là một dấu hiệu rất đáng mừng.

Những hình ảnh hậu trường lần đầu tiên hé lộ.

Chia sẻ của nhân vật và những người đứng sau ống kính.

Bạn có cảm thấy xúc động khi xem những hình ảnh này?

Sau loạt hình ảnh, trailer và clip liên tục “thả thính” khán giả, người hâm mộ ngày càng mong đợi ngày công chiếu chính thức của Avengers: Infinity War.

Phim dự kiến ra mắt khán giả Việt Nam bắt đầu từ 25/4.

Chia sẻ

Bài viết

Ngọc Trang

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất