Phim Ảnh

Tình tiết mới trong 'Diên Hi công lược': Na Lạp Hoàng hậu (Xa Thi Mạn) muốn tự tử theo cách của Phú Sát Hoàng hậu?

Huỳnh Hoàng
Chia sẻ

Mới đây, một trích đoạn ngắn của tập 51 "Diên Hi công lược" được tung ra đã khiến khán giả lo lắng về số phận của Na Lạp Hoàng hậu (Xa Thị Mạn đóng) khi thấy cô đang đứng chênh vênh trên lầu cao của Tử Cấm Thành.

Bộ phim cung đấu Diên Hi công lược đang bước vào giai đoạn nước rút nên những tình tiết theo đó cũng dần trở nên gay cấn hơn bao giờ hết. Sau cái chết của Phú Sát Hoàng hậu ở tập 40, Ngụy Anh Lạc (Ngô Cẩn Ngôn đóng) quyết định trở lại cấm cung để báo thù với thân phận phi tần đắc sủng của Hoàng thượng. Hoàng thượng sủng ái cô đến mức từ Nguỵ Quý nhân thoáng chốc cô đã hiên ngang trở thành Lệnh Tần và giờ là Lệnh Phi chuyên sủng. Chính điều này đã khiến cho Thuần Quý phi, Du Phi, Thư Tần… và rất nhiều người khác trong cung ganh ghét. Trong khi đó, Na Lạp Hoàng hậu thì vẫn ung dung, cô xem Lệnh Phi là “công cụ” để thanh trừng chốn hậu cung đầy rẫy thị phi này.

Mạnh mẽ và bản lĩnh, luôn đứng sau mọi mưu đồ trong hậu cung nhưng tay vẫn không tanh máu, Na Lạp Hoàng hậu (Kế Hoàng hậu) ngày càng thể hiện bản thân là kẻ đáng sợ nhất trong tam cung lục viện. Ấy vậy mà trong trích đoạn của tập 51 Diên Hi công lược, cô lại đứng chênh vênh trên tường thành cao của nội cung với bộ dạng khác lạ. Đây cũng chính là nơi tiên Hoàng hậu - Phú Sát Dung Âm (Tần Lam đóng) đã tự vẫn trước đó.

Clip Na Lạp Hoàng hậu đứng lầu cao, cô đang có ý tự tử?

Bên cạnh đó, sự xuất hiện của Hòa Thân vương Hoằng Trú cũng để lại nhiều điều khó hiểu cho người xem. Trước đó, nghi vấn Hoằng Trú có tình cảm với Kế Hoàng hậu đã được đặt ra bởi nhiều khán giả, tuy nhiên đây có phải là sự thật?

Phải chăng Na Lạp Hoàng hậu gặp phải biến cố gì khiến đầu óc cô nghĩ quẩn? Vai diễn của Xa Thi Mạn sẽ dừng lại ở tập 51 hay tiếp tục hành trình chinh phục giải thưởng cao nhất của hậu cung - Bà trùm Mưu mô? Hãy cùng SAOstar chờ đón xem tập 51 bản phụ đề Việt ngữ của Diên Hi công lược để có câu trả lời nhé!

Chia sẻ

Bài viết

Huỳnh Hoàng

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất