Phim Ảnh

Clip mới của 'Avengers 3': Bucky gặp lại Captain, hội chị em phụ nữ 'hiếu chiến' không kém ai

Tiến Đạt
Chia sẻ

Nếu như 2 trailer chính thức của phim "Avengers: Infinity War" được giới thiệu trước đó chưa đủ khiến bạn hài lòng thì hẳn đoạn clip này sẽ đưa bạn vào trạng thái phấn khích nhất. 

Mặc dù Black Panther của đạo diễn Ryan Coogler vẫn còn rất được quan tâm và có doanh thu phòng vé tốt, thế nhưng hãng Marvel đã đi vào những bước cuối trong chiến dịch quảng bá cho Avengers: Infinity War. Sau tất cả, trận chiến lịch sử của các siêu anh hùng đối với Thanos và bè lũ Black Order sắp cận kề. Chỉ chưa đầy 3 tuần, khán giả trên toàn thế giới sẽ có thể thưởng thức bom tấn lớn nhất năm 2018 của Marvel.

Q-Ship của Thanos.

Loki.

Scarlet Witch.

Vision.

Mới đây, hãng phim đã tung ra một trích đoạn TV Spot với độ dài 1 phút, hé lộ nhiều cảnh quay mới mẻ trong phim. Nếu như 2 trailer chính thức được giới thiệu trước đó chưa đủ khiến bạn hài lòng thì hẳn đoạn clip này sẽ đưa bạn vào trạng thái phấn khích nhất.

Đoạn TV Spot dài 1 phút của Avengers: Infinity War.

Thanos.

Doctor Strange.

Iron Man.

Điều ấn tượng đầu tiên của đoạn TV Spot chính là sự kiện Captain America đưa Black Widow, Falcon và những người khác đến Wakanda gặp gỡ đức vua T'Challa - Black Panther. Trước đó, Iron Man đã nói về Doctor Strange: “Chúng ta cần sự giúp đỡ” và hẳn vương quốc công nghệ hiện đại nhất thế giới chính là nơi lý tưởng. Tại đây, Steve Rogers đã gặp lại người anh em cũ của mình: Bucky.

Captain America đến Wakanda.

Anh đã hội ngộ Bucky tại đây.

Còn nhớ trong đoạn after-credit của Black Panther, Bucky đang chữa trị tại Wakanda và được gọi với biệt danh Sói trắng. Trước đó, cũng trong bộ phim về Báo Đen, khi Black Panther đưa điệp viên Everett Ross vào phòng thí nghiệm của Shuri để cấp cứu, cô bé đã thốt lên “Người da trắng thứ hai à?”. Câu nói này nhằm ám chỉ Wakanda từng cứu chữa cho Bucky. Chính vì thế, khi Captain America đến vương quốc, anh đã hội ngộ với Winter Soldier.

Sự xuất hiện của Falcon và Bucky cạnh nhau.

Bên cạnh đó, dù chỉ trong tích tắc 1 giây, khán giả nhìn thấy sự đồng hành của Falcon và Bucky. Sau Avengers 4, nhân vật Captain America có thể biến mất vĩnh viễn, nhất là khi Chris Evans không kí tiếp hợp đồng với Marvel, và nhiều khả năng 2 nhân vật Falcon và Bucky sẽ hợp sức trở thành Captain America hoặc một dạng tương tự.

Bối cảnh chính của TV Spot là Wakanda.

Cũng trong đoạn TV Spot, người xem có thể điểm qua sự xuất hiện và màn chiến đấu của hội chị em phụ nữ Black Widow, Shuri, Okoye, Scarlet Witch. “Giặc đến nhà, đàn bà cũng phải đánh” hẳn rất phù hợp với hoàn cảnh Wakanda đang đứng trước cuộc chiến kinh hoàng nhất từ Thanos và tay sai. Đây cũng chính là bối cảnh chính của đoạn clip với một nửa thời lượng. Black Panther dẫn quân đội của mình ra trận, bức tường bức xạ được dựng lên để bảo vệ và tất cả mọi người đều chiến đấu.

Tướng tài ba Okoye không hề thua kém.

Black Widow và Shuri chiến đấu hết mình.

Scarlet Witch chứng tỏ siêu năng lực của mình.

Sự xuất hiện của Hulk cũng gây chú ý.

Trailer phim Avengers 3.

Avengers: Infinity War đang được dự đoán doanh thu 3 ngày cuối tuần mở màn sẽ hơn 200 triệu, người hâm mộ kỳ vọng phim sẽ vượt qua thành tích của Avengers (2012) và Black Panther (2018). Hiện tại phim đang nắm giữ kỷ lục về lượng vé bán ra sớm ngay từ tháng trước. Phim sẽ khởi chiếu tại Việt Nam từ 25/04/2018 trên toàn quốc.

Chia sẻ

Bài viết

Tiến Đạt

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất