Phim Ảnh

Clip: Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh nói tiếng Anh lưu loát khi đặt câu hỏi cho Captain Marvel tại Singapore

Tuấn Vũ
Chia sẻ

Cô nàng hoa hậu Việt Nam sinh năm 1996 Đỗ Mỹ Linh đã có cơ hội hỏi trực tiếp nữ chính bộ phim ‘Captain Marvel’ – nữ diễn viên Brie Larson.

Chỉ còn hơn 3 tuần nữa, bom tấn Captain Marvel (Đội Trưởng Marvel) của hãng phim siêu anh hùng lừng danh Marvel Studios sẽ chính thức ra rạp. Là bộ phim đầu tiên trong vũ trụ điện ảnh Marvel xoay quanh nhân vật chính là nữ, Captain Marvel đang nhận được kỳ vọng rất lớn từ vô vàn người hâm mộ trên khắp thế giới.

Mới đây, tại Singapore đã diễn ra buổi họp báo phim Captain Marvel với sự tham gia của dàn diễn viên chính: Brie Larson (Captain Marvel/Carol Danvers), Samuel L. Jackson (Nick Fury) và Gemma Chan (Minn-Erva) cùng hai đạo diễn Anna Boden và Ryan Fleck. Chính tại sự kiện này, đại diện của Việt Nam - hoa hậu Đỗ Mỹ Linh đã có cơ hội tiếp xúc và đặt câu hỏi cho Brie Larson - nữ diễn viên chính từng đoạt giải Oscar.

Brie Larson (Captain Marvel/Carol Danvers), Samuel L. Jackson (Nick Fury) và Gemma Chan (Minn-Erva)

Đến dự sự kiện trong chiếc váy xanh, Đỗ Mỹ Linh đã may mắn được ban tổ chức lựa chọn để đưa ra câu hỏi. Có lẽ cũng do hơi bất ngờ khi được trao mic nên Mỹ Linh có phần run khi đặt câu hỏi bằng tiếng Anh cho Brie Larson: “Xin chào, tôi là Linh đến từ Việt Nam, và câu hỏi của tôi dành cho Brie Larson. Tôi biết Captain Marvel là nữ siêu anh hùng solo đầu tiên của dòng phim này. Nếu cô có cơ hội đóng tiếp Captain Marvel 2, cô sẽ muốn nhân vật nào xuất hiện với mình?”.

Video phỏng vấn của Đỗ Mỹ Linh dành cho Brie Larson.

Dù có đôi chỗ nói nhầm từ vì hồi hộp, nàng hoa hậu Việt Nam cũng đã truyền tải thành công thắc mắc của mình tới nữ diễn viên. Brie cũng nhanh chóng đáp lại: “Ước mơ của tôi là nhân vật Miss Marvel sẽ được tham gia phần kế tiếp”.

Cần nói thêm rằng, trong bản gốc truyện tranh, nhân vật Carol Danvers do Brie Larson thủ vai vốn có danh xưng đầu tiên là Miss Marvel. Về sau, Carol kế thừa danh xưng cao hơn Captain Marvel, còn cái tên Miss Marvel được truyền cho hậu bối của cô - Kamala Khan, một cô bé theo đạo Hồi. Vậy là, với câu trả lời trên, Brie Larson đã bày tỏ mong muốn được sánh vai bên một nữ siêu anh hùng khác, đồng thời hy vọng dàn nhân vật của vũ trụ Marvel cũng trở nên đa dạng hơn, cả về chủng tộc, tín ngưỡng, tôn giáo.

Brie Larson cũng là một nữ diễn viên khá gắn bó với đất nước Việt Nam trong quá khứ. Cụ thể là vào năm 2016, cô từng thủ vai trong bom tấn Kong: Skull Island, một bộ phim được quay ngoại cảnh tại Việt Nam. Cùng đoàn làm phim Kong, Brie đã dành vài tháng ghi hình ở nhiều địa danh khác nhau thuộc nước ta như Tràng An, Vân Long, Tam Cốc (Ninh Bình), Vịnh Hạ Long (Quảng Ninh), quần thể hang động Tú Làn (tại Tân Hoá, Làng Trung Hoá, tỉnh Quảng Bình).

Trong lần dự họp báo này, Đỗ Mỹ Linh không chỉ có cơ hội đặt câu hỏi cho Brie Larson, mà còn được xem 15 phút các cảnh chọn lọc từ chính bom tấn Captain Marvel. Vào ngày Quốc Tế Phụ Nữ 8/3 sắp tới, các khán giả cũng sẽ được thưởng thức khi bộ phim ra mắt trên toàn cầu.

Trailer phim.

Một số hình ảnh của hoa hậu Đỗ Mỹ Linh cũng như các diễn viên tại sự kiện họp báo phim Captain Marvel ở Singapore.

Chia sẻ

Bài viết

Tuấn Vũ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất