Phim Ảnh

Cinetour 'Vu quy đại náo': Ngọc Trinh khoe da trắng không tì vết - Diệu Nhi ngượng ngùng khi fan gọi tên người con trai này

Minh Hoàng
Chia sẻ

Ekip phim điện ảnh "Vu quy đại náo" đã có những chuyến cinetour đến các rạp chiếu để cảm ơn và giao lưu với khán giả.

Vu quy đại náo là dự án phim điện ảnh của đạo diễn Lê Thiện Viễn kết hợp nhà sản xuất Lý Minh Thắng, người từng mát tay thực hiện những phim Việt nổi bật như Lô tô, Mẹ chồng hay Mùa viết tình ca. Chuyện phim xoay quanh hai cô gái ở miền Tây - Trang và Hiền, vì sợ bị ép lấy chồng mà cùng anh bạn thân tên Hoàng bỏ trốn đi xứ khác. Những ngày tháng rong ruổi cùng nhau hành nghề tổ chức tiệc cưới, họ nhận ra tình cảm gia đình thực sự lẫn những rung động tình cảm để mang đến một cái kết vui tươi, hạnh phúc.

Khởi chiếu từ ngày 22/02/2019, ekip Vu quy đại náo đã sắp xếp thực hiện những buổi cinetour giao lưu và cảm ơn khán giả tại các rạp chiếu phim. Ngọc Trinh, Diệu Nhi, Phi Phụng và Hồ Vĩnh Anh đã trả lời nhiều thắc mắc của người xem cũng như gửi lời cảm tạ chân thành trước sự ủng hộ của mọi người.

Tại các buổi cinetour, Ngọc Trinh đều khoe làn trắng nõn nà của mình - thương hiệu trứ danh của “nữ hoàng nội y”. Trong Vu quy đại náo, diễn xuất của Ngọc Trinh đã tiến bộ hơn hẳn thời kỳ Vòng eo 56, nhận được nhiều lời khen của khán giả. Những tưởng Diệu Nhi sẽ hoàn toàn “gánh team” ở mảng hài hước, thế nhưng Ngọc Trinh đã thể hiện khả năng “chọc cười” của mình ở nhiều phân cảnh duyên dáng.

Trong phim, Diệu Nhi vào vai một cô nàng giỏi make-up với khả năng thả thính lên đến thượng thừa. Với mỗi câu nói, Hiền luôn gửi gắm “ẩn ý” dành cho chàng trai trong mộng của mình. Không ít người xem phải thán phục trước vẻ mặt “tỉnh như ruồi” của Hiền khi thẳng thừng “cưa trai”. Chính vì thế, Diệu Nhi là một trong những nam châm thu hút khán giả khi xem phim.

Trong một buổi cinetour, MC Tiết Cương bất ngờ hỏi Diệu Nhi: “Trong phim, em thích ai?”. Khi nữ diễn viên vẫn chưa đưa ra câu trả lời của mình thì người hâm mộ bất ngờ “nháo nhào” hô to: “Anh Tú!” khi Diệu Nhi ngượng ngùng, đỏ chín mặt.

Trước đó, Diệu Nhi và Anh Tú hẹn hò cùng nhau và được biết là một cặp đôi hạnh phúc của Vbiz. Tuy nhiên trong hơn một năm qua, nam diễn viên Lời kết bạn chết chóc cùng với nữ chính Ngày mai mai cưới đã không còn xuất hiện cùng nhau, cũng như không có những tương tác trên mạng xã hội lẫn đến chúc mừng các sản phẩm của đối phương.

Có tin đồn cho rằng, hai người đã âm thầm chia tay vì lịch trình bận rộn, nhưng cũng có người cho rằng, họ muốn có khoảng không riêng tư và không muốn khán giả cứ mãi nhắc đến người có lại như cái bóng của người kia, với những danh xưng “bạn trai Diệu Nhi”, “bạn gái Anh Tú”.

Trong một lần trả lời phỏng vấn truyền thông, nam diễn viên Trấn Thành đã từng nói: “Trong Cua lại vợ bầu, Hari Won đóng vai bác sĩ phụ sản còn Thùy Dương vào vai nữ y tá. Tôi từng đề nghị Diệu Nhi vào vai y tá đó, để khi phim chiếu, khán giả sẽ thích thú nhìn Hari mắng tôi còn Diệu Nhi chửi Anh Tú xối xả”. Chính tiết lộ này của ngôi sao phim Tết trăm tỷ càng dấy lên nghi ngờ Anh Tú - Diệu Nhi đang âm thầm hẹn hò, không muốn công khai.

Với những người hâm mộ, có lẽ phần nào cũng đoán được tình trạng “yêu đương” của thần tượng nên khi gặp Diệu Nhi đã nhanh chóng trêu ghẹo. Chưa thể kết luận được gì cho mối quan hệ này, thế nhưng ắt hẳn nữ diễn viên đã có một phen ngại ngùng trước công chúng khi bị ghẹo.

Chia sẻ

Bài viết

Minh Hoàng

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất