Phim Ảnh

Chuyện tốt đang đến gần, La Tấn - Đường Yên sắp lên chức cha mẹ?

Như Hồ
Chia sẻ

Gần đây, có truyền thông lại tiết lộ chuyện tốt đang đến gần, La Tấn sắp được làm cha rồi.

Mặc dù, La Tấn  Đường Yên kết hôn chưa đầy một năm nhưng quá trình từ tình nhân trên màn ảnh phát triển thành vợ chồng thực sự cũng có thể nói là một cặp vô cùng ân ái. Cho dù cả hai rất ít khoe ảnh bên nhau hạnh phúc, nhưng với những chi tiết nhỏ cũng có thể thấy được sự yêu thương sâu đậm mà La Tấn dành cho Đường Yên và ngược lại, Đường Yên cũng vậy.

Nhiều lần Đường Yên bị truyền thông đưa tin rằng cô đã mang thai khi một số hình công khai của nữ diễn viên cho thấy vòng hai to lên nhưng sau đó cô lại phủ nhận. Cách đây không lâu, phóng viên chụp được hình ảnh Đường Yên dùng bữa cùng bạn bè, suốt dọc đường ra về luôn có hành động bảo vệ bụng nghi ngờ cô đang mang thai. Rất nhiều người đều mong ngóng Đường Yên và La Tấn công bố tin vui với khán giả.

Gần đây, có blogger lại tiết lộ thông tin: Đường Yên gần đây đang gia nhập vào đoàn phảm phim, còn có các cảnh quay như cưỡi ngựa… Nhưng truyền thông lại nhấn mạnh trọng điểm: Vào thời điểm đó Đường Yên mặc trang phục tướng quân cổ trang, mặc dù có đồ ôm eo nhưng vị trí vòng hai có chút nhô ra rõ rệt. Ngoài ra còn dùng tấm hình có đồ ôm eo gần giống với trang phục này trong Cẩm tú vị ương để chứng minh thân hình của Đường Yên vào hai thời điểm khác biệt rất lớn. Và rõ ràng, hành động này của truyền thông là đang ám chỉ La Tấn sắp làm cha rồi.

Ngay khi tin được truyền ra rất nhiều cư dân mạng đều không tin, thậm chí có người còn cho rằng đây chỉ là tin đồn vì những thông tin như thế này không phải chỉ xuất hiện lần 1, lần 2.

Chia sẻ

Bài viết

Như Hồ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất