Phim Ảnh

Tăng cân, giả xấu đến tận cùng, Minh Hằng vẫn 'cưa đổ' Rocker Nguyễn đấy thôi!

Trang Trang
Chia sẻ

Trở lại màn ảnh trong năm 2017, Minh Hằng và Rocker Nguyễn sẽ phối hợp với nhau như nào trong dự án Sắc đẹp ngàn cân.

Được mua bản quyền tại Việt Nam từ đầu 2016, Sắc đẹp ngàn cân đã chính thức bấm máy vào cuối năm vừa qua với sự tham gia của bộ ba diễn viên: Minh Hằng, Jolie Phương Trinh và Rocker Nguyễn.

Nếu đã xem 200 Pounds Beauty, hẳn khán giả sẽ còn nhớ hình tượng đối lập giữa hai hình tượng: cô nàng Kim Ah Joong sở hữu giọng hát trời phú nhưng chỉ có thể đứng sau cánh gà cho người khác “mượn giọng” vì ngoại hình thừa cân. Nhờ “phép màu” dao kéo, Han Na trở thành Jenny mảnh mai quyến rũ và thực hiện được mong muốn đứng trên sân khấu biểu diễn, đồng thời chinh phục được trái tim nhà sản xuất âm nhạc Sang Joon - người mà cô thầm yêu bấy lâu.

Được biết trong phiên bản Việt, Phương Trinh Jolie sẽ thay thế Kim Ah Joong, cô gái gợi cảm, quyến rũ nhưng có giọng hát rất dở. Còn Minh Hằng sẽ đảm nhận vai Hà My của Kang Han Na, cô gái có thân hình mập ú, xấu xí nhưng có giọng hát làm say đắm hàng triệu trái tim. Họ đã có cuộc hoán đổi định mệnh bằng cách để Hà My cất thay giọng hát cho Jolie và ngược lại.

Nhưng điều đặc biệt khiến khán giả chú ý nhất chính là sự kết hợp giữa Minh Hằng và gương mặt mới nổi Rocker Nguyễn. Cả hai dự đoán sẽ tạo nên bộ đôi gây tò mò nhất màn ảnh Việt năm 2017 bởi ngoại hình và tài năng khi kết hợp cùng nhau.

Minh Hằng: Có tài, có tâm 

Nổi tiếng qua vai diễn trong bộ phim Gọi giấc mơ về năm 2005, đến nay Minh Hằng đã trở thành một diễn viên được nhiều đạo diễn tin tưởng, quý mến nhờ lòng yêu nghề, lăn xả và không ngại khó khăn. Ở mỗi nhân vật, cô đều có sự đầu tư, chăm chút từng ly từng tý như: tăng 10 kg trong khoảng thời gian ngắn trong Gọi giấc mơ về; cắt tóc, ép ngực, giảm cân để giả trai trong Vừa đi vừa khóc và lần đầu tiên đóng cảnh nóng, bị hiếp dâm trong Bao giờ có yêu nhau.

Và lần này, để hóa thân vào vai Hà My trong Sắc đẹp ngàn cân, Minh Hằng đã cất công sang tận Hàn Quốc để đo và mặc một khối silicon nặng tới 15kg. Trong suốt những ngày quay với thân hình nặng nề, cô đã bị sút 7kg, cơ thể lúc nào cũng đau nhức và mệt mỏi vì phải mang vác vật nặng trên người.

Chính vì những hi sinh cùng với biểu cảm biến hóa đa dạng, chắc chắn Minh Hằng sẽ không làm khán phải thất vọng về diễn xuất khi bộ phim ra mắt. Bên cạnh đó, ngoài tài năng và tinh thầm làm việc không có gì phải bàn cãi, thì Minh Hằng cũng là nữ diễn viên có ngoại hình xinh đẹp để hoá thân thành mỹ nhân sau khi thực hiện một ca đại phẫu.

Rocker Nguyễn: Nhân tố mới của màn ảnh

Ngược lại với Minh Hằng - một ngôi sao kỳ cựu, dày dặn kinh nghiệm diễn xuất thì Rocker Nguyễn (vai Duy Khang) lại là một diễn viên mới lần đầu chạm ngõ điện ảnh. So với Sang Joon của 200 Pounds Beauty thì Rocker Nguyễn có lợi thế về ngoại hình, nhưng lại quá trẻ so với vai diễn là một người đàn ông thành công, có chỗ đứng trong showbiz.

Song có thể việc lựa chọn Rocker Nguyễn vừa là quyết định liều lĩnh của nhà ekip, vừa là ẩn số mà họ đã tính toán kỹ càng. Anh chàng hiện đang là nam ca sĩ trẻ có khởi điểm khá thuận lợi và gây được chú ý bởi ngoại hình chuẩn mực. Vậy nên, sẽ chẳng có gì ngạc nhiên nếu Rocker Nguyễn được xem là nhân tố thu hút khán giả sắp tới.

Trong những năm gần đây, xu hướng làm lại phim Hàn đang ngày càng phát triển tại Việt Nam, nhất là sau kỷ lục phòng vé Em là bà nội của anh. Do đó, Sắc đẹp ngàn cân đang được dự đoán sẽ là phép thử thú vị giữa cặp chị em Minh Hằng và Rocker Nguyễn.

Chia sẻ

Bài viết

Trang Trang

Tin mới nhất