Phim Ảnh

Chuyện tình duyên trái ngược nhưng trùng hợp thời điểm đến khó tin giữa cặp bạn thân Dương Mịch - Lưu Thi Thi

Như Hồ
Chia sẻ

Chuyện tình duyên trái ngược của cặp bạn thân Dương Mịch - Lưu Thi Thi khiến khán giả có phần bất ngờ và ngạc nhiên khi điểm lại từng thời điểm tuyên bố của cả hai!

Chắc hẳn các bạn còn nhớ đến cặp tỷ muội tốt Hoa ngữ một thời Dương MịchLưu Thi Thi chứ? Dương Mịch và Lưu Thi Thi kết thân nhau trong quá trình khởi quay bộ phim Tiên kiếm kỳ hiệp 3. Thế nhưng sau này, Dương Mịch với thân phận là người phát ngôn của một trò chơi game trên mạng mà chọc giận đến bà chủ của Lưu Thi Thi lúc bấy giờ là Thái Nghệ Nông. Với tư cách là bạn thân, Lưu Thi Thi mấy lần đến khuyên giải Dương Mịch nhưng lại không thu được kết quả gì. Từ đó về sau, khoảng cách giữa cả hai càng ngày càng xa, dù có gặp mặt cả hai cũng tạo nên cho mình bầu không khí có phần ngượng ngùng.

Thế nhưng dù thế nào đi chăng nữa thì cả hai cũng từng là cặp tỷ muội thân thiết trong lòng mọi người. Mới đây, cư dân mạng phát hiện ra cặp tỷ muốn này cũng có một sự “liên kết” trùng hợp nhẹ chính là vào ngày 13 tháng 11 năm 2013 khi Lưu Thi ThiNgô Kỳ Long tuyên bố hẹn hò cũng nhau thì cũng chính vào ngày đó, Dương Mịch Lưu Khải Uy tuyên bố kết hôn với nhau.

Vào ngày 20 tháng 12 năm 2018 sau khi Ngô Kỳ Long và Lưu Thi Thi thông báo cả hai sẽ đón một sinh mạng đến với trái đất này thì hai ngày sau, Dương Mịch và Lưu Khải Uy lại tuyên bố ly hôn. Cặp tỷ muội này quả thật là tình thâm ngược luyến.

Chia sẻ

Bài viết

Như Hồ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất