Phim Ảnh

Chuyện dở khóc dở cười của khán giả mê phim Hoa ngữ

Chia sẻ

Ảnh hưởng từ những bộ phim chuyển thể hot thời gian qua như "Hoa Thiên Cốt", "Bên nhau trọn đời"… vô số chuyện “cười ra nước mắt” đã xảy ra.

Từ đầu 2015 đến nay, màn ảnh nhỏ Trung Quốc liên tục bị chấn động bởi cơn sốt mà dòng phim chuyển thể tạo ra. Trong số đó, Hoa Thiên Cốt, Bên nhau trọn đờiLang gia bảng vừa mới kết thúc là 3 gương mặt tiêu biểu. Một điều khá thú vị là bộ tam phim truyền hình Hoa ngữ này đều có một bộ phận lớn fan cuồng và từng gây ra không ít hệ lụy “dở khóc dở cười” trên mặt báo.

Bị bạn trai đuổi cổ khỏi nhà vì quá mê Bên nhau trọn đời

ben-nhau-tron-doi-05

Bên nhau trọn đời ắt hẳn là “siêu bão” hoành tráng nhất quét qua làng phim truyền hình Trung Quốc ngay dịp đầu năm 2015. Dù rating không cao như dự kiến (bị ảnh hưởng do chiếu cùng khung giờ với bom tấn cổ trang Võ Mị Nương) song Bên nhau trọn đời vẫn tạo nên cơn sốt cực lớn trong cộng đồng mê phim Hoa ngữ, nhất là giới trẻ. Đặc biệt, hình tượng nam chính Hà Dĩ Thâm do Chung Hán Lương thủ vai được khen ngợi là “hoàn hảo như bước ra từ tiểu thuyết”.

ben-nhau-tron-doi-08

Tuy nhiên, cũng vì quá hot mà Bên nhau trọn đời đã suýt vô tình chia rẽ một cặp tình nhân thật sự ngoài đời. Theo tin từ tờ nhật báo Quảng Châu, 10h ngày 7/2, đồn công an khu vực ở thành phố Tấn Giang nhận được cuộc điện thoại của cô gái trẻ 25 tuổi họ Dương.

Khi lực lượng chức năng đến nơi, cô Dương đang đứng ngoài hành lang với đống đồ đạc và quần áo của mình. Cô nói: “Bạn trai đuổi tôi ra khỏi nhà, gọi cửa thế nào anh ấy cũng không mở. Mong đồng chí cảnh sát hãy giúp tôi”.

bi-ban-tra-duoi-khoi-nha-vi-me-phim-ben-nhau-tron-doi

Khi được cảnh sát gọi ra “phỏng vấn”, anh bạn trai liền thẳng thừng cho biết, gần đây, bạn gái mình mê mẩn drama Bên nhau trọn đời tới mức suốt ngày dán mắt vào chiếc điện thoại xem phim. Đi làm về, cô Dương chẳng làm việc nhà, chẳng nấu nướng, thậm chí đến ăn cơm hay đi vệ sinh cũng cầm điện thoại theo.

Chưa hết, cô gái này còn thường xuyên so sánh người yêu với đại luật sư Hà Dĩ Thâm và nhìn anh bằng ánh mắt chán ghét.

ben-nhau-tron-doi-02

Câu chuyện cuối cùng cũng có một cái kết có hậu sau khi anh công an khu vực bất đắc dĩ đứng ra làm người hòa giải. Sau khi nghe người yêu xin lỗi, anh bạn trai cũng hứa từ nay về sau sẽ nói chuyện tử tế với bạn gái khi xảy ra mâu thuẫn.

Hoa Thiên Cốt giúp cảnh sát bắt trộm

Nếu như Bên nhau trọn đời mở ra một khởi đầu rực rỡ cho dòng phim chuyển thể ngôn tình thì Hoa Thiên Cốt đã châm ngòi cho một mùa hè bùng cháy trên màn ảnh nhỏ. Kịch bản hấp dẫn cộng thêm sự kết hợp ăn ý và xứng đôi của 2 diễn viên chính Hoắc Kiến Hoa - Triệu Lệ Dĩnh đã giúp phim “bỏ túi” một lượng fan khổng lồ, bao gồm cả một… tên trộm.

hoa-thien-cot-02

Theo thông báo chính thức của công an tỉnh Hắc Long Giang thuộc thành phố Cáp Nhĩ Tân trên weibo chính thức thì có một tên trộm đã bị họ bắt được vì mải mê xem phim Hoa Thiên Cốt. Bài viết cho hay: “Sau khi ở thành phố khác trộm xe cùng đồng bọn và bị truy nã, anh ta trốn về Cáp Nhĩ Tân vì muốn xem tiếp phim Hoa Thiên Cốt”.

hoa-thien-cot-1

“Anh ta mỗi tối đều vào quán net để xem tập mới, cuối cùng bị cảnh sát phát hiện hành tung và bị bắt. Sau khi còng tra vào tay, nghi phạm cho biết: Tôi biết bản thân đang bị truy nã, nhưng vẫn muốn xem tập tiếp theo để biết nội dung tiến triển ra sao, không ngờ bị túm cổ thật”.

hoa-thien-cot-03

Lang gia bảng trở thành bí kíp bắt trộm như thế nào?

Báo Trung Quốc mới đây đã cho đăng tải một câu chuyện có 1-0-2 xảy ra tại tỉnh Hải Nam vào ngày 23/10/2015. Khoảng 19h40, một cô gái nằm trong phòng ngủ tắt hết điện, xem Lang gia bảng bằng ipad. Trong lúc cao hứng cô bật cười ha hả. Âm thanh “rùng rợn” này đã khiến tên trộm đang lần mò trong phòng khách nhà cô giật mình, vô tình chạm vào đồ đạc gây ra tiếng động.

Lang-Gia-Bang-02

Vì trong nhà vốn không có ai khác nên cô gái bèn chạy vội ra xem và nhìn thấy một thanh niên xa lạ đang đứng trước ban công. Vốn đang nhập tâm vào bộ phim, cô gái bắt chước nhân vật trong phim, thờ ơ hỏi: “Ngươi đang làm gì đó?”.

Bộ dạng quần áo lếch thếch, đầu tóc rối bù của cô cộng thêm câu nói lạnh lùng trên khiến tên trộm tưởng gặp phải ma. Hắn liền hoảng hốt suýt thì nhảy lầu bỏ trốn, nhưng sau đó kịp trấn tĩnh để men theo ống dẫn nước rút lui.

langgiabang01

Đúng lúc đó, chiếc máy ảnh hắn mới lấy trộm được bất ngờ rơi xuống đầu một nam học sinh. Thấy vậy, cậu này liền hô hoán, rất nhanh sau đó tên trộm đã bị bảo vệ của khu tập thể tóm gọn. Trong khi đó, nữ anh hùng bất đắc dĩ chỉ ung dung đóng cửa vào phòng xem phim tiếp vì… tưởng hàng xóm sang nhặt quần áo rơi bên ban công nhà mình.

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất