Phim Ảnh

'Chuyên gia gỡ mìn 2': Lưu Đức Hoa đối đầu với khủng bố, đóng cặp với Nghê Ni

Theo Sina
Chia sẻ

Ngày 28/3, phim điện ảnh Chuyên gia gỡ mìn 2 do Khâu Lễ Đào chỉ đạo và biên tập đã cử hành lễ khai máy tại Hong Kong.

Chuyên gia gỡ mìn 2 gồm có các diễn viên chính như Lưu Đức Hoa, Lưu Thanh Vân, Nghê Ni, Tạ Quân Hào, Ngô Trác Hy, Huỳnh Đức Bân,… đã có mặt ở lễ khai máy. Trong đó, Lưu Đức Hoa và Khương Hạo Văn mặc quần yếm, cả 2 người đều có tinh thần tươi mới, Nghê Ni với trang phục đen từ áo đến quần làm cho người xem cảm thấy rất ngầu.

Theo như những gì được tiết lộ, phim kể về chuyên gia gỡ mìn Phan Thừa Phong bởi vì do não bị chấn động đã để lại những biến chứng sau này. Anh ta trốn khỏi bệnh viện và thề với bản thân mình rằng phải điều tra cho được ai là người đã tiết lộ thân phận cảnh sát chìm của mình.

Về đến tổ chức khủng bố, anh phát hiện mình không phải là gián điệp mà là một trong những thành viên chủ chốt trong tổ chức này. Tuy nhiên Phan Thừa Phong nhờ vào chút lương tâm cuối cùng của mình mà muốn phá hủy đi tổ chức khủng bố này. Trong phim Chuyên gia gỡ mìn 2, Nghê Ni lần đầu tiên hợp tác diễn những cảnh tình cảm với Lưu Đức Hoa.

Vào năm 2017, khi Chuyên gia gỡ mìn được công chiếu đã nhận được 7 đề cử ở giải Kim tượng, Khương Hạo Văn cũng nhờ vào bộ phim này mà nhận được giải Nam phụ xuất sắc nhất. Khi phim Chuyên gia gỡ mìn được công chiếu vào ngày 28/4, doanh thu phòng vé đạt được 400 triệu nhân dân tệ.

Phim Chuyên gia gỡ mìn năm đó nói về Cheung Choi-san (Lưu Đức Hoa) là một thanh tra viên cao cấp của Cục Quản lý Chất nổ (EOD). 7 năm trước, anh đã bí mật nằm vùng và trở thành tay sai (protégé) của Hung Kai-pang, một tội phạm hàng đầu chuyên về bom. Cheung đã phá tan được băng đảng hình sự của Hung, anh trai và các tay chân cũng như đồng mình của Hung đều bị bắt hết, nhưng hắn ta đã trốn thoát. Để trả thù cho sự phản bội của Cheung, 7 năm sau, Hung đã trở lại và chuẩn bị cho một loạt bom khủng bố tại Hồng Kông, gây ra sự hoảng sợ của công chúng và bắt Cheung phải trả giá vì món nợ năm xưa bằng kế hoạch trả thù của hắn.

Trong phần cũ, Lưu Đức Hoa diễn viên là một thanh tra cao cấp đã hy sinh ở trên núi và trong phần mới này, nam diễn viên sẽ có một nhân vật mới và một câu chuyện hoàn toàn khác lạ.

Chia sẻ

Theo

Sina

Tin mới nhất