Phim Ảnh

Chuyện gì đang xảy ra giữa Huỳnh Hiểu Minh - Angelababy: Một người đơn phương thể hiện tình yêu, còn người kia thì thờ ơ, né tránh

Thiên Bình
Chia sẻ

Xâu chuỗi những động thái gần đây trong hôn nhân giữa Huỳnh Hiểu Minh và Angelababy, dân mạng nhận ra một điều bất thường. Trong khi Huỳnh Hiểu Minh liên tục thể hiện tình yêu thì Angelababy lại thờ ơ, né tránh.

Trước đây, khi nhắc về Huỳnh Hiểu MinhAngelababy, người ta thường nhớ đến chuyện tình yêu ngôn tình và đám cưới thế kỷ. Sau khi kết hôn, họ khiến nhiều người phải ghen tỵ vì những khoảnh khắc ân ái, ngọt ngào như thưở mới yêu. Nhưng bất ngờ thay khi cả hai có cậu con trai đầu lòng Tiểu Bọt biển thì khoảng 1 năm sau đó, tần suất cặp đôi xuất hiện bên cạnh nhau hay những lúc thể hiện tình yêu giảm đi rất nhiều. Ngay cả hình bên nhau cũng không còn thấy nữa, điều này gây ra tranh cãi rất lớn trong cộng đồng mạng.

Mà những động thái của Huỳnh Hiểu Minh và Angelababy trong thời gian gần đây cũng rất kỳ lạ: Trong khi một người cố gắng thể hiện, phủ nhận những tin đồn ly hôn thì người kia lại thờ ơ, lảng tránh.

Vì ủng hộ Đặng Siêu đảm nhận vai chính trong bộ phim điện ảnh Trường luyện thi Ngân hà mà Angelababy tích cực liên tục share bài quảng cáo cho đồng nghiệp. Trong khi đó, phim mới của ông xã Huỳnh Hiểu Minh - Liệt hỏa anh hùng do anh đóng vai chính cũng sắp ra mắt trên hệ thống các rạp, thế nhưng Angelababy lại không có bất kỳ hành động hỗ trợ, quảng bá nào.

Angelababy nhiệt tình giúp Đặng Siêu thì cũng không có gì lấy làm lạ khi cả hai là đồng nghiệp, cùng hợp tác thân thiết với nhau rất nhiều mùa trong Running Man bản Trung. Còn đối với Huỳnh Hiểu Minh, anh là người bạn đời của Angelababy, thế thì tại sao phim mới của chồng sắp ra mắt mà nữ diễn viên lại tỏ ra như không thèm quan tâm, chú ý đến.

Mặc dù Angelababy chưa bao giờ nhắc đến phim của Huỳnh Hiểu Minh, nhưng nam diễn viên lại nhắc đến bà xã trong buổi họp báo quảng bá phim Liệt hỏa anh hùng: “Baby Lớn vẫn rất quan tâm đến quá trình quay phim. Cô ấy thường xuyên gửi tin hỏi thăm đạo diễn, quan tâm đến đoàn phim của chúng tôi và đương nhiên, cô ấy luôn quan tâm đến tôi… Trong quá trình quay, cô ấy thật sự nhắn tin hỏi han rất nhiều lần“.

Lần hiếm hoi cả hai cùng nhau xuất hiện trong một bức ảnh chính là trong một sự kiện vào tháng 6. Vào thời điểm đó, trên mạng xuất hiện rất nhiều tin đồn Huỳnh Hiểu Minh và Angelababy ly hôn, hành động xách váy giúp vợ của Giáo chủ khi ấy trực tiếp đánh bay tất cả những tin tức thất thiệt.

Tuy nhiên, nếu để ý kỹ những hình ảnh này, có thể nhận ra mặc dù Huỳnh Hiểu Minh xách váy giúp Angelababy thế nhưng cô nàng lại bỗng nhiên càng bước đi rất nhanh so với người khác hay những lúc bình thường. Đã thế, trong quá trình, nữ diễn viên không hề quay đầu nhìn Huỳnh Hiểu Minh dù chỉ một lần, như thể Huỳnh Giáo chủ chỉ là nhân viên cấp dưới để làm phụ giúp.

Lật lại quãng thời gian trước đó, vào lần sinh nhật thứ 30 của Angelababy, Huỳnh Hiểu Minh canh đúng 0h để đăng bài chúc mừng sinh nhật vợ. Thế nhưng, Angelababy không hề trả lời.

Đây được xem là hành động bác bỏ tin đồn hôn nhân rạn nứt của Huỳnh Hiểu Minh. Đây cũng chẳng phải là lần duy nhất anh chủ động thể hiện để xóa tan những tin đồn trên mạng. Về sau, nam diễn viên còn mượn lời bình luận của dân mạng để thể hiện tình cảm với vợ của mình: “Anh cũng rất thích Baby”.

Tuy nhiên, đối mặt với hàng loạt tin đồn với Huỳnh Hiểu Minh nhưng Angelababy đều thông qua nhân viên công tác để bác bỏ, phủ nhận. Chứ chưa bao giờ cô trực tiếp trả lời về vấn đề này.

Từng có lúc, dân mạng ngẫu nhiên trông thấy Huỳnh Hiểu Minh và Angelababy cùng Tiểu Bọt Biển ra ngoài dạo chơi. Một nhà ba người vô cùng hạnh phúc. Thế nhưng đó là trước kia. Còn bây giờ mỗi khi ra ngoài đi chơi với con, có Huỳnh Hiểu Minh thì không có Angelababy và ngược lại.

Hình ảnh trước đây!

Còn bây giờ, có Huỳnh Hiểu Minh thì không có Angelababy…

… và ngược lại!

Những hành động kỳ lạ, đơn phương phủ nhận của Huỳnh Hiểu Minh còn Angelababy lại thờ ơ, lãng tránh càng dấy lên tin đồn và khiến nhiều người đồn đại hơn về mối quan hệ giữa hai người. Liệu giữa họ có xảy ra vấn đề gì khác hay Angelababy chiến tranh lạnh với Huỳnh Hiểu Minh? Dù thế nào đi chăng nữa thì chỉ có người trong cuộc mới hiểu rõ nhất mà thôi!

Chia sẻ

Bài viết

Thiên Bình

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất