Phim Ảnh

‘Chuugaku Sei Nikki’ kết thúc với rating tăng vọt lên 9,6%

Natsumi
Chia sẻ

Cuối cùng ekip thực hiện bộ phim "Chuugaku Sei Nikki" cũng có thể thở phào nhẹ nhõm với thành tích bất ngờ này.

Phim truyền hình Chuugaku Sei Nikki (tên tiếng Anh: Meet Me After School) được chuyển thể từ manga cùng tên của tác giả Kawakami Junko đã lên sóng tập cuối vào 10 giờ tối ngày 18/12 trên đài TBS. Theo số liệu ghi nhận tại vùng Kanto, rating tập cuối đã tăng vượt bậc từ 7,8% ở tập trước lên tới 9,6%. Phim đã gây bão trên twitter, mạng xã hội phổ biến nhất tại Nhật Bản trong vài tiếng đồng hồ với các từ khóa #中学聖日記 (Chuugaku Sei Nikki), #聖ちゃん (Hijiri-chan), #黒岩くん (Kuroiwa-kun). Rating trung bình toàn tập của phim đạt được 6,92%.

Instagram của nam diễn viên Okada Kenshi vai nam chính Kuroiwa Akira vừa mới mở tối qua ngay sau khi phim phát sóng cũng hot rần rần không kém khi có 120.000 người theo dõi chỉ trong vòng một giờ. Tính đến thời điểm hiện hiện tại đã có hơn 300.000 người theo dõi nam diễn viên trẻ điển trai này và số lượt theo dõi ngày càng tăng cao.

Lời chào mở đầu tài khoản và cũng là lời chúc ngủ ngon của Okada Kenshi đã thu hút gần 200 ngàn lượt thích và vào bình luận.

Trái với suy nghĩ của nhiều người bộ phim về mối tình cô trò chênh lệch nhau dữ dội này bị “ném đá” thảm hại không ai thèm xem, Chuugaku Sei Nikki luôn là chủ đề được bàn ra tán vào sôi nổi trên khắp mạng xã hội, thậm chí có lúc còn hot hơn cả Legal V, phim truyền hình có rating cao nhất mùa này.

Tuy khởi đầu với rating thấp thê thảm 6,0% trong khi vừa trước đó khung giờ này mùa trước, bộ phim Gibo to Musume no Blues là phim nắm giữ thành tích rating cao nhất mùa hè 2018 với con số ấn tượng 14,2%, rating các tập sau của Chuugaku Sei Nikki cũng lẹt đẹt chỉ loanh quanh đầu 6 nhưng từ tập 8 trở đi, phim duy trì rating ổn định ở đầu 7 và có xu hướng ngày một nhích dần lên. Bối cảnh phim được đẩy lên thành 3 năm sau từ tập 5, cô 28 tuổi trò 18 tuổi đã giúp phim nhận được nhiều sự đồng cảm và phản hồi tích cực hơn từ phía khán giả. Theo nhà sản xuất, lượng khán giả xem phim qua các dịch vụ xem lại cũng luôn nằm trong top phim truyền hình mùa này tại Nhật Bản.

Một số hình ảnh của cặp chính từ tập cuối bộ phim:

Chia sẻ

Bài viết

Natsumi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất