Phim Ảnh

Khoảnh khắc Chương Tử Di ôm chầm lấy đạo diễn 'Ký sinh trùng' tại LHP Cannes 2019 gây sốt

Hạnh Phạm
Chia sẻ

Parasite (Ký sinh trùng) đạt giải cao tại LHP Cannes 2019, Chương Tử Di ôm chúc mừng đạo diễn Bong Joon Ho!

Trong lễ bế mạc của Liên hoan phim Cannes lần thứ 72 được tổ chức tại Nhà hát lớn Cannes Lumiere ở Pháp vào tối ngày 25/05 vừa qua (theo giờ Pháp). Bộ phim điện ảnh Hàn Quốc - Parasite (Ký sinh trùng) do đạo diễn Bong Joon Ho chỉ đạo sản xuất, với sự tham gia của diễn viên Song Kang Ho, Lee Sun Kyun…đã giành được giải thưởng Cành cọ vàng (giải thưởng cao nhất của Cannes).

Bong Joon Ho đã lên sân khấu với nam diễn viên chính Song Kang Ho và họ tận hưởng niềm vui khi mang giải thưởng lớn của LHP Cannes về cho đất nước quê nhà. Được biết, đây là lần đầu trong lịch sử ngành công nghiệp điện ảnh Hàn Quốc mới có một bộ phim thắng giải thưởng danh giá tại sự kiện mang tầm cỡ quốc tế như vậy.

Sau khi nhận những tràng vỗ tay lớn cùng nhiều lời khen có cánh trên sân khấu, hai ngôi sao bước xuống. Đặc biệt hơn khi ngôi sao hàng đầu Trung Quốc - Chương Tử Di đã thể hiện sự cổ vũ, chúc mừng bằng cái ôm ấm áp tạo nên một hình ảnh đẹp khó quên.

Phản hồi của cư dân mạng Hàn Quốc trên Nate: “Xin chúc mừng đạo diễn Bong Joon Ho ~ Chương Tử Di đẹp đôi với chú ghê ha ㅋㅋㅋ”, “Chúc mừng, giờ chú đã là một bậc thời của thế giới này rồi”, “Sao Chương Tử Di lại vậy? Họ đã từng làm việc cùng nhau chưa?”, “Chương Tử Di: Đạo diễn, hãy chọn tôi vào dự án tiếp theo…”, “Niềm tự hào chung cho người Châu Á”, “Chắc Chương Tử Di muốn đóng vai nữ chính trong phim tiếp theo của đạo diễn”.

Bạn có mong muốn Chương Tử Di sẽ thực hiện sản phẩm mới cùng đạo diễn Bong Joon Ho và các nghệ sĩ Hàn Quốc hay không?

Chia sẻ

Bài viết

Hạnh Phạm

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất