Phim Ảnh

Chương Tử Di trả lời về sự cạnh tranh giữa mình và Phạm Băng Băng, Triệu Vy

Như Hồ
Chia sẻ

Trong LHP Cannes mới đây Chương Tử Di đã lên tiếng trả lời về mối quan hệ cạnh tranh giữa mình và Phạm Băng Băng, Triệu Vy cũng như những diễn viên cùng thế hệ khác.

Truyền thông Sina đưa tin ngày 23 tháng 5, Chương Tử Di hôm qua khi tham gia LHP Cannes đã được người dẫn chương trình hỏi mối quan hệ cạnh tranh giữa cô và Phạm Băng Băng, Triệu Vy cũng như những nữ diễn viên đồng lứa thì Chương Tử Di đã cười nói: “Câu hỏi của bạn hình như không có ý gì tốt”.

Chương Tử Di nói rằng mỗi một ngành nghề, thời đại đều có cạnh tranh nên trước giờ chưa từng để ý: “Tôi năm nay đã 40 tuổi rồi, còn diễn viên trẻ bây giờ chỉ mới 10 mấy tuổi, rất nhiều người sức ảnh hưởng cũng rất lớn. Tôi chỉ có thể làm tốt những chuyện trước mắt mà thôi, những thức khác không nằm trong phạm vi không chế của tôi“. Cuối cùng cô còn hỏi người dẫn chương trình: “Hài lòng chưa?”

Chương Tử Di khi mới vào nghề đã là người có vị thế rất cao. Hơn 20 năm qua, Chương Tử Di đã đóng qua rất nhiều bộ phim và cô luôn là nữ chính thứ nhất mà các đạo diễn lựa chọn. Với bộ phim Phụ thân, mẫu thân của tôi của đạo diễn Trương Nghệ Mưu, Chương Tử Di đã xuất sắc giành được giải thưởng Gấu bạc tại liên hoan phim quốc tế Berlin lần thứ 50, giải Nữ diễn viên chính xuất sắc nhất tại lễ trao giải Bạch Ngọc Lan lần thứ 23.

Sau đó, cô còn nhận được một loạt các vai diễn đặc sắc khác trong nhiều bộ phim khác nhau bộ phim như: Ngọa Hổ Tàng Long, 2046, Nghệ kỹ hồi ức lục, Nhất đại tông sư.… Các đạo diễn lớn trong và ngoài nước, Chương Tử Di đều đã hợp tác qua, cũng vì thế mà cô còn có tên gọi khác là “Chương quốc tế”

Chia sẻ

Bài viết

Như Hồ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất