Phim Ảnh

Chưa xuất ngũ nhưng Ji Chang Wook đã khiến các fan bấn loạn vì xem xét tham gia phim truyền hình mới

Theo Tổng hợp
Chia sẻ

Hiện tại các fan của Ji Chang Wook đang vô cùng vui mừng và hạnh phúc vì nam diễn viên đang xem xét tham gia phim truyền hình mới.

Theo các báo cáo vào ngày 17 tháng 4, Ji Chang Wook đã nhận được lời mời vào vai nam chính trong bộ phim truyền hình sắp tới có tên City of Stars (별의 도시). Được biết, nam diễn viên đang tích cực xem xét vào vai Yoo Dong Ha. Nhân vật này là một thợ cơ khí cho máy bay hạng nhẹ, người đã từ bỏ giấc mơ lái máy bay sau khi mắc hội chứng sợ không gian kín do một tai nạn khi anh còn ở trong lực lượng không quân.

Đáp lại các báo cáo công ty quản lý của Ji Chang Wook là Glorious Entertainment đã đưa ra tuyên bố: “Chúng tôi đã nhận được lời đề nghị cho Ji Chang Wook đóng vai chính trong City of Stars. Chúng tôi hiện đang xem xét lời đề nghị.”

City of Stars đã được lên kế hoạch sản xuất từ năm 2016 và các diễn viên hàng đầu như Jang Dong GunHyun Bin đã được mời vào vai chính nhưng sau đó họ đều từ chối.

Bộ phim sẽ được chỉ đạo bởi Jang Jin, đạo diễn nổi tiếng với các bộ phim điện ảnh Someone Special (2004), Murder, Take One (2005) hay Guns & Talks (2001).

Cũng theo các báo cáo, City of Stars sẽ là một bộ phim tiền sản xuất và dự kiến ​​ra mắt vào nửa cuối năm 2019. Trong khi đó, Ji Chang Wook sẽ xuất ngũ vào ngày 27 tháng 4 tới. Đội ngũ sản xuất cũng tiết lộ sẽ sắp xếp lịch trình sao cho thuận lợi với Ji Chang Wook nhất.

Chia sẻ

Theo

Tổng hợp

Tin mới nhất