Phim Ảnh

Chúa tể hắc ám Grindelwald phô diễn quyền năng trong trailer ‘Fantastic Beasts 2’ mới

Tuấn Vũ
Chia sẻ

Trailer cuối cùng của bom tấn "Fantastic Beasts: The Crimes of Grindelwald" vừa ra mắt cách đây không lâu.

Chỉ ít phút trước, phần hai của loạt phim Fantastic Beasts - phần tiếp nối Harry Potter đã ra mắt trailer cuối cùng. Với tựa đề The Crimes of Grindelwald (Tội ác của Grindelwald), trailer này đã tập trung khai thác kẻ phản diện chính: chúa tể hắc ám Grindelwald, kẻ đã uy hiếp cả thế giới phù thủy suốt nửa đầu thế kỷ 20, trước khi tên chúa tể Voldemort đình đám xuất hiện.

Nhân vật chính của Fantastic Beasts là Newt Scamander, một chàng pháp sư lập dị, thích thú vật. Trong phần đầu, anh đã có cơ hội chạm mặt tên Grindelwald ở Mỹ. Sắp tới, trong phần 2, Newt sẽ được phái đi truy lùng gã Grindelwald bởi giáo sư Dumbledore, hiệu trưởng tương lai của trường pháp thuật Hogwarts.

Trailer cuối của phim “Fantastic Beasts: The Crimes of Grindelwald “.

Dumbledore vốn là bạn thời niên thiếu của Grindelwald, và thậm chí từng nảy sinh tình cảm với gã. Bởi vậy, ông không thể tự mình đứng ra đối đầu tên pháp sư hắc ám, mà phải nhờ Newt làm thay. Hành trình do Dumbledore chỉ dẫn sẽ đưa Newt tới nước Pháp, và hội ngộ với những người bạn trong phần đầu của mình như chị em phù thủy Tina - Queenie Goldstein cùng anh chàng vô phép thuật (No-Maj) Jacob Kowalski. Ngoài ra, Newt cũng sẽ gặp lại anh trai mình - Theseus, người đang làm việc cho Bộ Pháp Thuật, cùng bạn gái cũ của mình - Leta Lestrange bí ẩn đầy quyến rũ.

Tuy nhiên, bất chấp sự xuất hiện của Dumbledore lẫn Newt Scamander, ngôi sao thực sự của trailer chính là kẻ phản diện Gellert Grindelwald. Ở cuối phần trước, gã đã bị bộ pháp thuật Mỹ bắt giữ, nhưng trailer cho thấy rõ ràng là hắn sẽ chẳng chịu cảnh giam cầm quá lâu. Thậm chí, Grindelwald còn lợi dụng việc bắt giữ để rù quến thêm các pháp sư phe thiện tới với hắn. Những cảnh Grindelwald cưỡi cỗ xe Vong Mã xuyên bầu trời, hay triệu hồi ngọn lửa ma màu xanh lam đều gây ấn tượng mạnh với người xem trailer.

Fantastic Beasts: The Crimes of Grindelwald dự kiến sẽ ra mắt trên toàn thế giới vào ngày 16/11 tới.

Chia sẻ

Bài viết

Tuấn Vũ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất