Phim Ảnh

Chưa sinh con, trên mạng lại hé lộ những hình ảnh được cho là quà đầy tháng của thiên thần nhà Triệu Lệ Dĩnh và Phùng Thiệu Phong

Âu Vì
Chia sẻ

Hiện tại, cuộc sống hôn nhân và thông tin về "tiểu thiên thần" sắp sửa chào đời của đôi vợ chồng Triệu Lệ Dĩnh - Phùng Thiệu Phong đang là chủ đề hot nhất của showbiz Hoa Ngữ.

Dạo gần đây, hàng loạt những tin đồn Triệu Lệ Dĩnh đã sinh em bé hay hình ảnh chiếc khóa vàng mà Tạ Na dành tặng cho cặp vợ chồng Dĩnh - Phong được lan truyền trên khắp mạng xã hội và truyền thông Trung Quốc. Nhiều thông tin đã khẳng định chắc chắn rằng nàng tiểu hoa họ Triệu sẽ sắp sửa chào đón đứa con trai đầu lòng vào tháng sau.

Có người tiết lộ rằng họ trông thấy Phùng Thiệu PhongTriệu Lệ Dĩnh xuất hiện và đặt phòng sinh tại bệnh viện nổi tiếng của Thượng Hải, thậm chí cặp vợ chồng còn chi tiền bao toàn bộ các phòng trên cùng một tầng lầu để đảm bảo cho việc ra đời của “bảo bối” mà không bị ai làm phiền hay tiết lộ thông tin. Phóng viên Đại Lục đi tới tận tầng 15 VIP của bệnh viện để xác nhận cũng như “cập nhật” về điều kiện y tế, sinh nở tại nơi đây.

Dự tính Triệu Lệ Dĩnh sẽ sinh em bé vào tháng 3, dù công ty của cả hai đã lên tiếng phủ nhận thế nhưng những gì liên quan đến Triệu Lệ Dĩnh - Phùng Thiệu Phong thì tin đồn đa số đều trở thành hiện thực. Nếu đúng là như vậy, thời gian sinh nở cũng gần kề, ngay cả những bức hình về quà tặng đáp lễ đầy tháng của con đầu lòng nhà họ Phùng cũng được truyền thông đăng tải. Có thể thấy trên nắp hộp quà tặng có in hình chú heo con tượng trưng cho “bảo bối” năm Ỉn của cặp đôi chào đời.

Chỉ với nhiêu đây, các tin đồn bên lề về Triệu Lệ Dĩnh - Phùng Thiệu Phong cũng đủ khiến mạng xã hội Trung dậy sóng. Liệu với sự chào đời thiên thần năm Ỉn của cặp đôi sẽ còn gây bão như thế nào nữa, chúng ta cũng mong chờ tin vui do chính cả hai cùng thông báo với mọi người nhé!

Chia sẻ

Bài viết

Âu Vì

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất