Phim Ảnh

Chưa nổi tiếng được bao lâu, nữ chính 'Diên Hi công lược' Ngô Cẩn Ngôn đã bị tố hách dịch

Thảo Thảo
Chia sẻ

Bộ phim "Diên Hi công lược" vô cùng nổi tiếng gần đây đã giúp cho nữ diễn viên Ngô Cẩn Ngôn có một chỗ đứng mới trong làng giải trí Trung. Thế nhưng vừa rồi, cô bị lên án bởi hành vi hách dịch.

Sự việc diễn ra vào 12h30 hôm nay. Phía Tờ báo Điện ảnh Trung Quốc đã vô cùng tức giận và đăng tải một bài viết liên quan đến nữ diễn viên Ngô Cẩn Ngôn của Diên Hi công lược với nội dung như sau:

Vào chiều ngày 25 tháng 8, dựa theo giao ước trước đây, chuyên mục Phim ảnh của Tờ báo Điện ảnh Trung Quốc sẽ phỏng vấn nữ diễn viên Ngô Cẩn Ngôn đảm nhận nhân vật Ngụy Anh Lạc trong bộ phim Diên Hi công lược. Bảy người trong tổ phỏng vấn của Tờ báo Điện ảnh Trung Quốc đã đến địa điểm phỏng vấn trước đó nửa tiếng, thế nhưng sau đó ekip của Ngô Cẩn Ngôn đột nhiên cho biết địa điểm phỏng vấn được thay đổi”.

“Dù biết là trễ tiến độ làm việc, song tổ phỏng vấn vẫn thu dọn dụng cụ ghi hình để di chuyển đến địa điểm do ekip của Ngô Cẩn Ngôn yêu cầu. Khi đến nơi, ekip của Ngô Cẩn Ngôn đã không còn ở hiện trường. Họ yêu cầu tổ phỏng vấn phải thanh toán tiền thuê hiện trường phỏng vấn. Sau đó, phía đại diện của Ngô Cẩn Ngôn còn thông báo rằng Ngô Cẩn Ngôn có lịch trình làm việc dày đặc, vì vậy cô không có đủ thời gian trống để hoàn thành nội dung phỏng vấn theo yêu cầu”.

T”ừ trước đến nay, Tờ báo Điện ảnh Trung Quốc là tờ báo đặc biệt quan tâm đến sự phát triển của các diễn viên trẻ; báo luôn muốn nâng đỡ những tài năng trẻ. Đối với toà soạn này, tôn trọng công việc của người khác, tôn trọng thời gian của người khác là một tố chất căn bản nhất của mỗi một diễn viên trẻ. Trong công việc, các bên tham gia có thể sẽ gặp phải những trục trặc khác nhau song mọi thứ đều có thể được giải quyết bằng cách cùng bàn bạc để đi đến phương án cuối cùng. Thế nhưng chúng tôi đối với cách hành xử lần này của phía đại diện của Ngô Cẩn Ngôn cảm thấy vô cùng đáng tiếc. Chúng tôi hy vọng lần này là lần đầu tiên của họ và cũng là lần cuối cùng mà họ mắc phải. Trên con đường nghệ thuật, lộ trình còn dài, lấy đức đi đầu!”. 

Từ những nội dung trên, có thể thấy rằng phía Tờ báo Điện ảnh Trung Quốc đã vô cùng thất vọng và tức giận về hành vi thiếu trách nhiệm của ekip Ngô Cẩn Ngôn, vì vậy họ mới quyết định lên tiếng tố cáo ekip vào giữa khuya. Được biết, Tờ báo Điện ảnh Trung Quốc thuộc mạng truyền hình trung ương CCTV, là một trang báo uy tín nhất nhì Trung Quốc, vì vậy việc ekip của Ngô Cẩn Ngôn bị chính trang báo trung ương này chỉ mặt phê bình đã tạo nên tai tiếng cho Ngô Cẩn Ngôn, và thậm chí sự việc có thể sẽ ảnh hưởng đến sự nghiệp sau này của cô.

Sau khi sự việc xảy ra, đã có không ít khán giả bày tỏ sự thất vọng và trực tiếp nhận xét, phê bình phía đại diện của Ngô Cẩn Ngôn như “Truyền hình trung ương mà cũng dám đụng đến, sự việc gì cũng đổ lỗi lên ekip, tự bản thân diễn viên chẳng lẽ không có quyền quyết định, phán đoán hay sao, đụng đến truyền hình trung ương, sợ rằng chỉ có thể “tàn””, “Vẫn chưa thật sự nổi tiếng mà đã chuẩn bị “nguội lạnh” rồi”, “Bị truyền hình trung ương lên tiếng chỉ trích… thật là quá 'lợi hại' rồi”, “Sự nghiệp tuột dốc hơi sớm thì phải?”, “Truyền hình trung ương không phải là Kế Hoàng hậu, Thuần Phi, Gia Tần đâu đó, Anh Lạc, cô lần này đắc tội cả thiên hạ rồi”.

Hiện phía công ty quản lý của Ngô Cẩn Ngôn vẫn chưa phản hồi gì về vụ việc này.

Chia sẻ

Bài viết

Thảo Thảo

Tin mới nhất