Phim Ảnh

Chưa chiếu đã nổi tiếng, liệu những bộ phim này lên sóng có làm khán giả thất vọng?

Như Hồ
Chia sẻ

Chưa được công chiếu đã nổi tiếng là điểm chung của một trong những phim truyền hình chuyển thể hiện nay. Hãy cùng SAOstar điểm qua những bộ phim này nhé!

Kể từ khi weibo xuất hiện nhóm chủ đề, những đề tài gì chưa từng công chiếu đã nổi tiếng rất dễ biết được. Chỉ cần có lưu lượng thì sẽ có sự chú ý, tự nhiên cũng sẽ được lên hot search, đặc biệt là những tác phẩm phim truyền hình. Có rất nhiều phim truyền hình trước khi được công chiếu đã nhận được sự quan tâm chú ý, thảo luận vô cùng cao, làm người khác phải kinh ngạc. Mọi người đều rất mong đợi nhưng khi công chiếu sẽ mang lại kết quả như thế nào?

Trên thực tế, những bộ phim chuyển thể từ tiểu thuyết nổi tiếng thì có rất nhiều nhưng thật sự bạo hồng lại chẳng được bao nhiêu, kết quả không như những gì mà mọi người mong muốn. Gần đây, có 9 tác phẩm phim truyền hình khác nhau đã được khởi quay chỉ còn đợi ngày công chiếu. Những tác phẩm này có thể nói chưa công chiếu đã thật sự nổi tiếng rồi, bởi vì lượng người đọc đều rất cao, những bộ thấp nhất đều là 390 triệu người quan tâm. Hãy cùng SAOstar tìm hiểu đó là những bộ phim nào nhé! (Dựa theo lượng người đọc trong nhóm chủ đề).

Cá mực hầm mật - bộ phim do Dương Tử Lý Hiện đảm nhận vai chính, đây là một trong những điểm thu hút sự quan tâm lớn của khán giả. Nhưng liên quan đến bản thân kịch bản thì độ quan tâm chú ý của mọi người không cao lắm. Lượng người đọc trong nhóm chủ đề là 390 triệu.

Sau Cá mực hầm mật là Trần Tình Lệnh - bộ phim chuyển thể từ tiểu thuyết đam mỹ Ma đạo tổ sư của tác giả Mặc Hương Đồng Khứu do Tiêu Chiến, Vương Nhất Bác… đóng chính. Lượng người quan tâm theo đọc Trần Tình Lệnh là 430 triệu lượt xem, hơn nữa bộ phim này có cho mình không ít fan nguyên tác, thêm vào tổ hợp Tiêu Chiến, Vương Nhất Bác nhiều khán giả thật sự không đợi được ngày lên sóng nữa rồi.

Đứng vị trí thứ 7 là bộ phim Toàn chức cao thủ do Dương Dương đóng chính được chuyển thể từ tác phẩm cùng tên của Hồ Điệp Lam. Với giá trị nhan sắc đỉnh cao của mình, thêm vào đó rất nhiều người đều cảm thấy Dương Dương rất thích hợp với vai diễn Diệp Tu lần này nên độ đọc đã đạt được 440 triệu lượt xem.

Sau Toàn chức cao thử là Cửu Châu phiêu miểu lục - được chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên của nhà văn Giang Nam. Xét trên mặt bằng chung, với dàn diễn viên tham gia trong phim đã đáng để mọi người mong đợi khi đảm nhận nam nữ chính là Lưu Hạo Nhiên Tống Tổ Nhibên cạnh những diễn viên phụ là những tiền bối nhiều năm kinh nghiệm trong giới giải trí. Bộ phim đạt 490 triệu lượt xem, mang đến cho người khác cảm giác phim sẽ rất nổi khi công chiếu.

Đứng thứ 5 là bộ phim Thời gian đều biết do Đường YênĐậu Kiêu đóng chính, lượng đọc đã là 560 triệu. Nhưng có điều, những bộ phim trước đây của Đường Yên đều như vậy, trước khi công chiếu nhận được sự quan tâm rất lớn nhưng khi thật sự công chiếu 10 bộ thì hết 8,9 bộ đã chìm. Không biết lần này kết quả sẽ ra sao?

Sau Thời gian đều biết là bộ phim Người bạn thực sự của tôi do Đặng Luân, Angelababy, Chu Nhất Long đóng chính với lượng đọc là 580 triệu lượt. Có lẽ, mọi sự tập trung lần này đều tập trung lên người nam chính và nam thứ khi cả hai đều là những tiểu sinh vô cùng được yêu thích hiện nay, trong khi đó nữ chính luôn vấp phải chỉ trích vì khả năng diễn xuất của mình.

Đứng vị trí thứ ba là tác phẩm Tam sinh tam thế: Chẩm thượng thư - bộ phim nằm trong hệ liệt Tam sinh tam thế của tác giả Đường Thất Công Tử do Địch Lệ Nhiệt Ba Cao Vỹ Quang đóng chính. Trước Tam sinh tam thể: Chẩm thượng thư đã có một Tam sinh tam thế: Thập lý đào hoa vô cùng nổi tiếng vì vậy khán giả hy vọng thành tích sẽ lặp lại, lượng người đọc cũng đạt 640 triệu.

Đứng vị trí thứ 2 đạt 680 triệu lượt đọc, theo dõi là bộ phim Bi thương ngược thành dòng sông do Trịnh SảngMã Thiên Vũ đóng chính. Nhưng Trịnh Sảng vẫn thường giống như Đường Yên, 10 bộ phim không mấy bộ nổi tiếng khi ra mắt khán giả.

Đứng thứ nhất là tác phẩm Trường An 12 canh giờ do Dịch Dương Thiên Tỉ Lôi Giai Âm đảm nhận vai chính với lượng đọc là 690 triệu lượt. Dịch Dương Thiên Tỉ là một trong những diễn viên, ca sĩ vô cùng được yêu thích hiện nay, hy vọng họ sẽ mang đến cho mọi người khả năng diễn xuất kinh ngạc.

Trong 9 tác phẩm trên đây bạn nghĩ tác phẩm nào sẽ thành công, tạo được tiếng vang nhất?

Chia sẻ

Bài viết

Như Hồ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất