Phim Ảnh

Chủ tịch Marvel xác nhận Captain Marvel sẽ là người mạnh nhất trong MCU

Ngọc Trang
Chia sẻ

Không phải cánh mày râu, người nắm giữ sức mạnh tối cao trong vũ trụ điện ảnh Marvel lại thuộc phái nữ: Captain Marvel.

Như những gì hé lộ trong Captain Marvel, chúng ta biết rằng sức mạnh của Carol là sự kết hợp giữa sức mạnh photon của Mar-Vell và nguồn năng lượng đến từ viên đá không gian của Tesseract. Tuy nhiên, chính xác thì nhân vật này mạnh đến cỡ nào? Mới đây, chính Kevin Feige, người đứng đầu Marvel Studios đã xác nhận Captain Marvel sẽ là người mạnh nhất của MCU.

Kevin Feige chia sẻ trong cuốn sách đặc biệt Captain Marvel The Official Movie: “Trong thần thoại truyện tranh của chúng tôi, Captain Marvel là một nhân vật có một nửa thuộc Trái đất và một nửa trên vũ trụ. Hiện tại, chúng tôi đã thực hiện một số bộ phim diễn ra trên Trái đất và một số cuộc phiêu lưu vũ trụ với Avengers - Guardians of the Galaxy và Thor, chúng tôi nghĩ rằng đây là thời điểm thích hợp để giới thiệu Captain Marvel với thế giới. Cô ấy là một trong những nhân vật mạnh nhất, một trong những nhân vật nổi tiếng nhất trong truyện tranh của chúng tôi, và sẽ là nhân vật mạnh mẽ nhất trong Vũ trụ Điện ảnh Marvel”.

Trước đó, các cuộc tranh luận về mức độ sức mạnh của Carol đã nổ ra rất gay gắt kể từ khi bộ phim ra mắt. Những câu hỏi như “Captain Marvel có thể đánh bại Hulk/ Thor/ Superman/ một nhân vật nào đó hay không?” xuất hiện trong nhiều cuộc trò chuyện hàng ngày với rất ít dấu hiệu hạ nhiệt. Bạn có thể nghĩ rằng những gì Kevin Feige nói ở trên sẽ dập tắt một số cuộc tranh luận, nhưng không, Captain Marvel của Brie Larson đã trở thành nhân vật hot đến mức nghe tin cô chính thức được xác nhận là “Mạnh nhất trong MCU” sẽ chỉ khiến các cuộc chiến tranh luận này càng rực lửa.

Captain Marvel là một trong những phần phim quan trọng về quá khứ của MCU, theo ý kiến của người hâm mộ. Từ câu chuyện gốc có phần phức tạp cho đến những câu hỏi chưa lời giải đáp sau khi xem phim, khán giả có thêm nhiều cảm xúc khác nhau về MCU thông qua nhân vật Carol Danvers. Tuy nhiên, điểm mấu chốt dường như sẽ được bộc lộ rõ từ ​​cách Carol xuất hiện trong Avengers: Endgame. Và nếu như không có gì thay đổi, có thể hiểu lời của Feige là chắc chắn Thanos sẽ tàn đời khi Carol có mặt cùng đội Avengers, trừ khi việc kết nối của cô với viên đá không gian gặp bất lợi. Câu trả lời cuối sẽ được hé lộ phi phần phim này ra mắt vào 26/4 tới.

Chia sẻ

Bài viết

Ngọc Trang

Tin mới nhất