Phim Ảnh

Vừa có nhan sắc lại thực lực, Chu Nhất Long và Trương Quân Ninh lần đầu nên duyên trong 'ICU 48 giờ'?

Như Hồ
Chia sẻ

Xuất hiện tin Chu Nhất Long và Trương Quân Ninh đảm nhận vai nam nữ chính trong phim ICU 48 giờ nhận được nhiều sự mong đợi của khán giả.

ICU 48 giờ là bộ phim truyền hình về đề tài ngành y khoa do Vạn Đạt ảnh thị sản xuất, xoay quanh câu chuyện về nam chính Bạch Thuật - một người lạnh lùng, ít nói gặp được Tiêu Nghiễm - một mỹ nhân cô độc. Hai bác sĩ khoa cấp cứu ICU cùng nhau bảo vệ cánh cửa cuối cùng của cuộc đời, trải qua nguy hiểm hết lần này đến lần khác, cũng như chữa lành vết thương sâu thẳm trong tâm hồn, cùng nhau sáng tạo kỳ tích trong cuộc đời.

Mới đây, trên mạng xuất hiện tin ICU 48 giờ sẽ được khởi quay trong thời gian sắp tới, nam nữ chính tạm định sẽ do Chu Nhất Long Trương Quân Ninh đảm nhận.

Chu Nhất Long và Trương Quân Ninh đều là hai diễn viên muốn nhan sắc có nhan sắc, muốn thực lực có thực lực trong ngành giải trí Hoa ngữ hiện nay. Nếu như Chu Nhất Long tạo được dấu ấn trong Trấn hồn vào mùa hè năm 2018, thì cách đó vài tháng Trương Quân Ninh cũng gây ấn tượng trong phim Hậu cung Như Ý truyện. Cả hai đều là những diễn viên đáng để khán giả gởi gắm hy vọng.

Bạn có mong đợi vào sự hợp tác lần này giữa hai người họ không?

Chia sẻ

Bài viết

Như Hồ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất