Phim Ảnh

Chu Nhất Long và Lý Dịch Phong sẽ kết hợp trong chương trình mừng xuân 2019?

Như Hồ
Chia sẻ

Chu Nhất Long và Lý Dịch Phong sẽ có dịp hợp tác cùng nhau trong chương trình mừng xuân năm 2019 sắp tới đây nhận được sự mong đợi từ phía khán giả.

Tết Nguyên đán năm 2019 cũng sắp đến rồi, các đài Trung Ương cũng đang tiến hành bước vào giai đoạn chuẩn bị, không lâu nữa cư dân mạng sẽ nhìn thấy danh sách khách mời của các đài truyền hình với những minh tinh nổi tiếng, thu hút nhiều sự chú ý của cư dân mạng.

Ngày 14 tháng 1, một truyền thông tiết lộ cho biết Chu Nhất Long Lý Dịch Phong đều đã nhận được lời mời đến tham dự chương trình gala mừng xuân, được sắp xếp cùng một sân khấu biểu diễn ca múa với cùng một thể loại. Bên cạnh đó, được biết tiết mục này của Chu Nhất Long và Lý Dịch Phong đều đã hai lần được kiểm duyệt và đều thuận lợi thông qua.

Lý Dịch Phong được biết đến là nam thần cổ trang, những tác phẩm do anh đóng đều thu hút lượng lớn người theo dõi. Năm trước, Lý Dịch Phong cũng đã xuất hiện trong chương trình mừng xuân, cùng với nữ nghệ nhân công hiến một ca khúc.

Trong khi đó Chu Nhất Long được xem là một hắc mã của năm 2018 khi phim truyền hình của anh nhận được rất nhiều sự yêu thích. Hàng loạt tác phẩm sau của Chu Nhất Long cũng đang được hy vọng sẽ giúp nam diễn viên này có nhiều bước tiến đột phá hơn nữa. Và Chu Nhất Long cũng có cho mình danh hiệu “nam thần cổ trang”.

Chu Nhất Long và Lý Dịch Phong, nếu như hai nam thần cổ trang này có thể xuất hiện trên cùng một sân khấu thì sẽ tuyệt vời vô cùng. Không ít cư dân mạng khi nhận được tin này đều vô cùng bất ngờ, mong đợi vào sự hiện diện sắp tới của cả hai. Và tiết mục của họ chắc chắn sẽ được mong đợi rất nhiều.

Chia sẻ

Bài viết

Như Hồ

Tin mới nhất