Phim Ảnh

Chu Nhất Long: 'Tiểu Công Gia là mỹ nam đệ nhất của kinh thành, vì vậy đảm nhận vai diễn này có không ít tính thử thách'

Bảo Duyên
Chia sẻ

Chu Nhất Long nhận được rất nhiều lời khen với vai Tiểu Công Gia trong "Minh Lan truyện" với khả năng diễn xuất của mình, và mới đây anh đã tiếp nhận phỏng vấn của truyền thông Sohu bày tỏ cảm nhận xoay quanh bộ phim này.

Minh Lan truyện (知否知否应是绿肥红瘦 ) là bộ phim với IP lớn, chế tác lớn, diễn viên lớn được chuyển thể từ bộ tiểu thuyết Tri phủ? Tri phủ? Ứng thị hồng phì lục sấu (Thật ư? Thật ư? Phải là hồng phai xanh thắm) do Trương Khai Trụ làm đạo diễn với sự tham gia của các diễn viên Triệu Lệ DĩnhPhùng Thiệu PhongChu Nhất Long… Bộ phim kể về quá trình trưởng thành, tình yêu, hôn nhân của Thịnh Minh Lan - thiếu nữ con nhà quan thời Bắc Tống.

Minh Lan truyện hiện đang được công chiếu trên đài truyền hình Hồ Nam. Vào những tập vừa qua, nhân vật Tiểu Công Gia do Chu Nhất Long đảm nhận bị ngược thê thảm. Mặc dù Tiểu Công Gia là người xuất thân danh môn thế nhưng lại không có được người mà mình yêu thương nhất. Trong tập 27 - 28 vừa qua, vì để cứu lấy cha mình và để Thịnh gia được yên ổn, Tiểu Công Gia bị ép ký vào giấy hôn ước, kết thúc mối tình với Minh Lan. Với những đoạn ngược tâm như thế này, khán giả một lần nữa có thể chiêm ngưỡng được khả năng diễn xuất xuất sắc của Chu Nhất Long.

Vào ngày 11 tháng 1, Chu Nhất Long trong một lần tiếp nhận phỏng vấn cũng đã chia sẻ về cảm nhận trong quá trình quay bộ phim này.

Chu Nhất Long cho biết, đảm nhận vai diễn Tiểu Công Gia, việc anh ấy là dùng trái tim để cảm nhận nội tâm của nhân vật này thay vào việc cố tình xấy dựng tình tiết hay hành động gì cho nhân vật. Rất nhiều khán giả sau khi xem Minh Lan truyện đều bị nhân vật Tề Hành của Chu Nhất Long làm đổ đứ đừ, cho rằng nhân vật này vốn được “đo ni đóng giày” cho anh. Thế nhưng, Chu Nhất Long không cho là như vậy. Theo Chu Nhất Long, nhân vật Tiểu Công Gia này tuổi còn rất nhỏ, nhưng khi anh tham gia vào bộ phim này cũng đã 29 tuổi rồi, với việc tham gia vào giai đoạn này mang đến cho anh không ít áp lực. Ngoài ra còn có một điểm chính là “Tiểu Công Gia là đệ nhất mỹ nam của kinh thành, vì vậy đảm nhận vài diễn này có không ít tính thử thách.

Năm 2018 được xem là một năm thành công của Chu Nhất Long khi anh nổi tiếng chỉ sau một đêm nhờ vào bộ phim Trấn hồn được công chiếu vào mùa hè năm đó, trở thành một trong những minh tinh có “lưu lượng” nhất năm 2018. Nhưng rất nhiều người không biết, Chu Nhất Long ban đầu trở thành diễn viên vốn không phải là vì sở thích của anh mà vì mong ước của mẹ anh: “Mẹ tôi luôn muốn tôi trở thành một diễn viên, vì thế sau này tôi đi thi vào học viện điện ảnh, và mãi tới lúc 30 tuổi mới trở nên nổi tiếng“.

Rất nhiều người khen cách nhả, truyền đạt lời thoại (thoại của Chu Nhất Long là giọng thật, không hề lồng tiếng) của Chu Nhất Long rất tốt thế nhưng Chu Nhất Long bày tỏ, cho biết bản thân anh không phải là người được trời phú về khoản ấy. Bởi vì khi còn đi học, vốn là người có giọng Hồ Bắc nên giọng nói rất nặng và khó nghe, phải mất một thời gian dài để thay đổi. Mỗi ngày đều phải thức dậy sớm để luyện tập.

Bên cạnh đó, khi được hỏi về phim hiện đại và phim cổ trang, bản thân thích thể loại nào nhất thì Chu Nhất Long bày tỏ bản thân quay phim cổ trang có phần nhiều hơn một chút nhưng thực tế thì phim cổ trang hay phim hiện đại đều rất thích. Và cho biết, Chính Ngọc Dương Quang là một trong những đoàn đội rất tốt, là đoàn đội mà anh muốn hợp tác nhất.

Những bộ phim của Chính Ngọ Chu Nhất Long đều xem qua, rất thích phong cách quay phim của ekip này, để có cơ hội hợp tác trong Minh Lan truyện anh đã cố gắng rất nhiều mới có được. “Tôi cảm thấy Chính Ngọc quay phim rất nghiêm túc, bất kỳ hoàn cảnh nào, bộ phận nào, từ đạo diễn đến người chế tác, hay các bộ phận khác mọi người đều làm việc rất nghiêm túc nhằm mang lại một kết quả tốt nhất. Không khí quay phim ở nơi đây cũng rất thoải mái“.

Chia sẻ

Bài viết

Bảo Duyên

Tin mới nhất