Phim Ảnh

Đóng vai chính một bộ phim chiếu đài cùng Lưu Thi Thi nhưng liệu Chu Nhất Long có thể tỏa sáng?

LiLy
Chia sẻ

"Tôi thân yêu" liệu có thể đưa sự nghiệp của Chu Nhất Long bước sang trang mới?

Sau khi bạo hồng với webdrama “tình huynh đệ” Trấn hồn, Chu Nhất Long trở thành cái tên rất được săn đón. Trong hàng ngũ tiểu sinh Cbiz thì Chu Nhất Long là cái tên hiếm hoi “vừa có tài vừa có sắc”, lại không phải kiểu người tranh đua hơn thua, sẵn sàng cướp tài nguyên từ tay người khác. Đối với một diễn viên như Chu Nhất Long thì những người yêu mến anh đều mong muốn anh sẽ có một bộ phim thực sự giúp anh bước sang trang mới sự nghiệp sau Trấn hồn. Tuy nhiên có thể thấy rõ trong một năm qua thì Chu Nhất Long vẫn chưa có phim nào “đúng nghĩa” như mong muốn.

Cách đây không lâu, Chu Nhất Long đã tham gia buổi khai máy bộ phim Tôi thân yêu do anh và Lưu Thi Thi đóng chính. Theo nhiều netizen thì Tôi thân yêu là bộ phim “đúng nghĩa” mà Chu Nhất Long nhận sau một năm với thành công của Trấn hồn.

Lật lại “dòng thời gian”, trong một năm qua Chu Nhất Long có bốn phim được chiếu, song hai bộ webdrama mà anh đóng là Hứa cùng em phù sinh nhược mộngThiên võng hành động đều không gây được chú ý. Còn Minh Lan truyệnNgười bạn thật sự của tôi thì Chu Nhất Long chỉ đảm nhận vai phụ, tuy là nam phụ hoàn hảo nhưng anh vẫn phải lép vế trước cặp đôi chính Triệu Lệ Dĩnh - Phùng Thiệu PhongAngelababy - Đặng Luân.

Với Tôi thân yêu, cuối cùng Chu Nhất Long đã có vai chính trong bộ phim chiếu đài đầu tiên, lại còn sánh đôi với tiểu hoa hàng đầu Lưu Thi Thi, nhiều người rất kỳ vọng phim sẽ đạt được thành công.

Chu Nhất Long trong buổi khai máy phim “Tôi thân yêu”.

Nhưng Tôi thân yêu liệu có giúp Chu Nhất Long bước sang trang mới của sự nghiệp? Fan hâm mộ của Chu Nhất Long khá lo lắng khi anh nhận Tôi thân yêu bởi nội dung của bộ phim xoay quanh ba cô gái là bạn thân của nhau cùng cuộc sống hôn nhân và sự nghiệp của họ. Cách xây dựng tuyến nhân vật của Tôi thân yêu được cho là khá giống với Hoan lạc tụng khi chỉ tập trung cho các nhân vật nữ còn nhân vật nam chỉ là phụ. Chu Nhất Long trong Tôi thân yêu tuy là nam chính nhưng liệu đất diễn của anh có tương xứng với phiên“chính nhị phiên” hay không thì vẫn còn là một ẩn số.

Nhiều người cho rằng Chu Nhất Long hiện tại nên tìm những bộ phim giúp anh chuyển mình trong sự nghiệp thay vì một vai diễn “có khả năng sẽ mờ nhạt” trong bộ phim đại nữ chủ như Tôi thân yêu. Tuy nhiên Tôi thân yêu hiện vẫn đang trong giai đoạn quay và chưa chiếu nên vẫn chưa thể xác định được việc liệu Chu Nhất Long có bị mờ nhạt bởi các nhân vật nữ trong phim hay không.

Chia sẻ

Bài viết

LiLy

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất