Phim Ảnh

Chu Nhất Long chính thức lên tiếng phủ nhận chuyện có bạn gái

Như Hồ
Chia sẻ

Những thông tin đời tư của nghệ sỹ luôn thu hút dư luận đặc biệt là fan hâm mộ. Trong đó, nam thần đang hot Chu Nhất Long cũng không phải là ngoại lệ!

Truyền thông Sina đưa tin ngày 12 tháng 12, nam diễn viên nổi tiếng Chu Nhất Long vài ngày trước bị bắt gặp cùng bạn bè đi chơi bóng. Tại nơi đó có một cô gái “thần bí” cứ theo sát bên cạnh anh, lúc thì nói chuyện lúc thì chọc cho Chu Nhất Long phá lên cười.

Thậm chí, người này còn đem những đồ ăn khác nhau cho Chu Nhất Long lựa chọn, cho thấy hai người thân mật vô cùng. Ngay sau khi tấm hình được đăng tải Sina đã đem bức ảnh xác nhận bên phía Chu Nhất Long nhưng hai lần liên lạc đều bị nhân viên phía Chu Nhất Long ngắt điện thoại.

Tối hôm nay, bên phía Chu Nhất Long mới đưa ra câu trả lời phủ nhận tin đồn: “Chỉ là bạn bè công việc cùng nhau, làm việc xong rồi thì thời gian dư dã cùng nhau chơi bóng“. Vậy nên, fan hâm mộ anh chàng có thể thở phào nhẹ nhõm yên tâm được rồi!

“Hiện tại, Chu Nhất Long vẫn thuộc về duy nhất của fan mà thôi” - Một bình luận của trang Sina nhận được nhiều đồng tình nhất của fan nam thần “Trấn Hồn” cho hay!

Chia sẻ

Bài viết

Như Hồ

Tin mới nhất