Phim Ảnh

Chu Nhất Long - Bạch Vũ được Vu Chính nhắm vai phim đam mỹ nhưng fan gào thét phản đối?

Huỳnh Thủy
Chia sẻ

Nhà sản xuất Vu Chính đang cân nhắc việc mời Chu Nhất Long và Bạch Vũ tham gia vào dự án phim mới được chuyển thể từ tiểu thuyết đam mỹ. Trước đó Bạch Vũ từng hợp tác với Vu Chính qua webdrama "Truy tìm kí ức", còn Chu Nhất Long từng được Vu Chính chọn làm nam chính trong "Phượng Tù Hoàng".

Hai nam diễn viên chính của webdrama Trấn Hồn Chu Nhất Long Bạch Vũ đang nhận được sự quan tâm đặc biệt của khán giả theo dõi bộ phim. Trấn Hồn là bộ phim được chuyển thể từ tác phẩm tiểu thuyết đam mỹ cùng tên của nhà văn P. Đại. Nội dung bộ phim xoay quanh những tình tiết phá án của hai nhân vật là giáo sư Thẩm Nguy (Chu Nhất Long) và chàng cảnh sát Triệu Vân Lam (Bạch Vũ).

Webdrama “Trấn Hồn” - bộ phim nhận được sự chú ý nhất trong thời gian gần đây

Ban đầu, bộ phim bị fan nguyên tác tỏ ra thờ ơ vì thể loại phim đam mỹ hiện tại ở Trung Quốc đang bị quản rất nghiêm ngặt nên khó mà phát sóng. Nếu có thể “trình làng” cũng sẽ bỏ đi những phân cảnh mà độc giả của nguyên tác mong chờ. Mọt phim sau khi nghe tên hai nam chính là Bạch Vũ và Chung Nhất Long lại không quá mặn mà với tác phẩm vì cả hai đều là những cái tên không quá xuất chúng trong giới giải trí.

Ban đầu bộ phim không được chú ý nhiều đến

Tuy nhiên sau khi bộ phim công chiếu được vài tập lại trở nên cuốn hút người xem và gây nên một hiện tượng nóng ở châu Á. Đặc biệt, phải nói đến vẻ soái ca làm ngây ngất trái tim người xem của giáo sư Thẩm và hơn nữa là những cảnh hint giữa hai nam chính trong bộ phim.

Trong khi hai diễn viên Bạch Vũ và Chu Nhất Long đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả. Mới đây, nhà sản xuất Vu Chính đã đưa ra một thông tin trên weibo cá nhân rằng trong dự án chuyển thể đam mỹ sắp tới của ông sẽ có thể mời cả hai diễn viên này tham gia.

Bộ truyện đam mỹ mà Vu Chính chọn chuyển thể là tác phẩm Bên tai không phải là bông hải đường đỏ. Nguyên văn từ weibo của Vu Chính là: “Nguyên tác làm biên kịch, bảy năm một ma đạo, phát huy tác phẩm lớn của dòng văn hóa kinh kịch truyền thống Bên tai không phải là bông hải đường đỏ, các bạn muốn ai tham gia đây?”  Một bạn fan chia sẻ bài viết với dòng bình luận: “Chu Nhất Long, Bạch Vũ, các anh đã bị má Vu đế ý rồi.”. Điều này càng cho rằng tác phẩm tiếp theo mà Chu Nhất Long và Bạch Vũ tham gia cùng nhau có thể là của Vu Chính.

Trước đó Bạch Vũ đã từng hợp tác với biên kịch kiêm nhà sản xuất Vu Chính trong webdrama Truy tìm ký ức - một tác phẩm chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên của Đinh Mặc. Dù bộ phim có nữ chính tài năng và xinh đẹp Dương Dung cùng khả năng diễn xuất của Bạch Vũ, đồng thời nội dung khá hấp dẫn nhưng vẫn không mang lại nhiều thành công. Việc mà Vu Chính chọn Bạch Vũ là diễn viên trong dự án sắp tới của mình được fan dự đoán là rất cao.

Trước đó Chu Nhất Long còn được Vu Chính lựa chọn trở thành nam chính Dung Chỉ trong Phượng Tù Hoàng. Do đó khả năng couple Thẩm Nguy - Triệu Vân Lam cùng nhau hội ngộ trong dự án mới gần như khá chắc chắn.

Chưa biết rằng ai sẽ là nam chính tham gia vào tác phẩm chuyển thể mới của Vu Chính nhưng các fan đã đồng loạt kêu gào Vu Chính hãy tha cho Chu Nhất Long và Bạch Vũ. Còn bạn, bạn có thật sự mong chờ tác phẩm tiếp theo của Vu Chính và sự kết hợp lần nữa của hai diễn viên Bạch Vũ và Chu Nhất Long không?

Chia sẻ

Bài viết

Huỳnh Thủy

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất