Phim Ảnh

'Chú hề ma quái' nhập hội tranh cử Oscar, 'The Lord of The Rings' sẽ có bản truyền hình

Tiến Đạt
Chia sẻ

Hai thông tin điện ảnh mới nhất từ hãng Warner Bros khiến khán giả quan tâm, đặc biệt là sự kiện "The Lord of The Rings" chuyển thể thành bản truyền hình.

Warner Bros. xác nhận It (Chú hề ma quái) tranh cử đề mục Oscar 2018

Sau chiến thắng lớn về mặt doanh thu vào cuối mùa hè vừa qua, hãng phim Warner Bros. đã khởi động chiến dịch tranh đề mục Oscar 2018 sắp tới cho phim It. It là phim kinh dị nhãn R được chuyển thể từ tiểu thuyết của Stephen King, nhanh chóng trở thành bộ phim kinh dị hạng nặng có doanh thu cao nhất lịch sử.

Có thể nói, năm 2017 là một năm thành công vang dội nhất cho thể loại phim kinh dị từ xưa đến nay, với It, Get Out, Happy Death Day, và Gerald’s Game. Trước đây, 2 phim kinh dị The Silence of the Lambs và The Exorcist cũng từng có cơ hội đề cử Oscar với hạng mục Best Makeup hoặc Best Visual Effects.

Hiện nay, Warner Bros đang tiến hành chiến dịch cho It hòng có được một suất trong Oscar tới đây. Nhiều đánh giá tập trung vào nam chính Bill Skarsgard - người đóng vai gã hề Pennywise, và nữ chính Sophie Lillis trong vai Beverly, thế nên đề cử hai diễn viên này là khả dĩ nhất. Có vẻ như, rất khó để bộ phim nhận được đề cử Best Picture hay Best Director, bởi lẽ đây là thời điểm phim kinh dị không có nhiều cơ hội.

Warner Bros hiện cũng đang dồn hết sức cho loạt phim mạnh của mình trong năm nay: Wonder Woman, Dunkirk, và Blade Runner 2049.

The Lord of The Rings sẽ có phiên bản truyền hình

The Lord of The Rings là sequel điện ảnh thành công bậc nhất của hãng Warner Bros với 17 giải Oscar và hàng trăm đề cử, giải thưởng lớn nhỏ khác. Với thành tựu ấy, hãng đã tái khởi động bằng The Hobbit: An Unexpected Journey vào năm 2012 và tiếp tục nhận được sự chú ý. Mới đây, thông tin về Chúa tể những chiếc nhẫn sẽ có bản truyền hình khiến các fan của phim “dậy sóng”.

Mặc dù dự án vẫn đang trong tiến trình chuẩn bị, nhưng chỉ bấy nhiêu thôi cũng đủ khiến khán giả mong đợi. Liệu rằng tiểu thuyết của nhà văn J.R.R. Tolkien sẽ được chuyển thể ra sao khi lên truyền hình? Sẽ là những câu chuyện mới hay mang lại những gì đã thành công từ những phim điện ảnh? Hẳn sắp tới đây, The Lord of The Rings sẽ là từ khóa được tìm kiếm nhiều nhất trên mạng xã hội.

Chia sẻ

Bài viết

Tiến Đạt

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất