Phim Ảnh

'Birds of Prey': Tìm hiểu về chú hải ly 'váy hường' trong bộ poster sặc sỡ mới nhất

Đông Hải
Chia sẻ

Đây là nhân vật đại diện cho thời thanh xuân tươi đẹp đã qua của Harley Quinn.

Sự kiện Comic Con Experience 2019 (CCXP 2019) diễn ra tại Sao Paulo, Brazil đang thu hút sự chú ý của các tín đồ yêu truyện tranh và phim ảnh trên toàn thế giới, và fan nhà DC cũng không nằm ngoại lệ. Sau khi chào đón hàng loạt người hâm mộ đến khu trưng bày đầy màu sắc của Warner Bros năm nay, bộ poster mới nhất của Birds of Prey (and the Fantabulous Emancipation of One Harley Quinn) cũng đã được tung ra, hé lộ tạo hình toàn bộ nhân vật. Trong đó, nhiều fan cứng của truyện tranh đã ngay lập tức chú ý đến một chú hải ly mặc… váy hồng vừa quen vừa lạ.

Chú hải ly mặc váy hồng siêu “lầy lội” này là ai?

Với câu chuyện liên quan đến “bạn gái cũ” của Joker và biệt độ Chim săn mồi lần này, chú hải ly ấy đích thị chính là Bernie the Beaver - một nhân vật khá thú vị trong truyện tranh DC. Hải ly Bernie là một con thú nhồi bông chính hiệu, ban đầu là tài sản của gia đình nhà Bernie Bash. Cậu Bash này là “crush” đầu tiên của Harley Quinn thời thanh xuân.

Hải ly Bernie của Harley Quinn.

Sau đó, để lưu giữ những kí ức về mối tình đầu của mình, Harley đã lén trộm chú hải ly nhồi bông từ nhà Bernie, còn cậu ta thì bị chuyển đến trung tâm giam giữ trẻ vị thành niên do đã giết Bonnie Harper - kẻ từng bắt nạt Harley. Bernie Bash đã “thỏa lòng” cô nàng khi hành động y như những gì Harley từng ao ước được làm với Bonnie - ném ả ra trước đầu xe tải đang chạy.

Chú hải ly được đặt tên theo crush của Harley Quinn có thân hình cháy xém do hậu quả của những vụ nổ và bắn súng. Điều khiến món đồ chơi nhồi bông này đặc biệt đó là Harley tin cô có thể nghe và nói chuyện với chú ta, dù cho ngoài cô ra không có bất kì ai khác từng nghe thấy Bernie phát ra câu nào.

Bernie Bash là crush đầu đời của Harley Quinn.

Harley Quinn vốn nổi tiếng sở hữu dàn thú cưng hết sức ngộ lạ, thể hiện sự tinh nghịch và điên rồ của mình. Với siêu phẩm điện ảnh Birds of Prey sắp ra mắt, cô nàng sẽ “tới bến” cùng chú linh cẩu của mình (đến giờ vẫn chưa rõ sẽ là Bud hay Lou), và giờ đây còn có hải ly Bernie - tín vật tình yêu đầu đời của cô. Hiện tại, các fan đang rất hóng chờ trailer tiếp theo, thế nhưng trước đó hãy cùng ngắm nghía bộ poster nhân vật vô cùng đặc sắc lấy cảm hứng từ phong trào Phục Hưng của châu Âu nhé!

Harley Quinn và linh cẩu.

Black Canary.

Huntress.

Cassandra Cain và hải ly Bernie.

Renee Montoya.

Black Mask.

Victor Zsasz.

Birds of Prey chính thức công chiếu ngày 7/2/2020.

Chia sẻ

Bài viết

Đông Hải

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất