Phim Ảnh

'Chris Hemsworth' và 'Tessa Thompson' rời Atlanta sau khi hoàn thành cảnh bổ sung cho 'Avengers 4'!

Theo Screenrant
Chia sẻ

Chris Hemsworth và Tessa Thompson là một diễn viên đóng vai 'Thor' và 'Valkyrie' trong các bộ phim của Marvel Studios sản xuất.

Theo một số thông tin cho biết, Chris Hemsworth và Tessa Thompson đã rời khỏi Atlanta sau khi kết thúc hoàn thành một số cảnh quay cho Avengers 4 sẽ khởi chiếu vào năm sau. Được biết, đây cũng là bộ phim được Marvel Studios chọn để kết thúc câu chuyện được mở ra từ năm 2008 với Iron Man. Có một điều khá chắc chắn rằng những đoạn trailer của Avengers 4 sẽ không được tung trong khoảng thời gian từ giờ cho đến cuối năm vì hãng phim này đang nỗ lực quảng cáo cho 'con cưng' mới của mình - Captain Marvel.

Nhân vật Thor được cho là một nhân tố quan trọng trong trận chiến thứ hai của các Avengers chống lại Thanos (hiện tại vẫn chưa có tên chính thức). Và mặc dù Chris Hemsworth đến muộn hơn một chút so với các ngôi sao khác, nam diễn viên này cuối cùng cũng đã đồng ý tiếp tục đề nghị quay thêm một số cảnh bổ sung của 2 anh em đạo diễn Joe Anthony Russo. Thế nhưng, dù vừa mới tới Atlanta để quay trong vài ngày trước, nam diễn viên Hemsworth giờ đã rời khỏi nơi này trong 'nháy mắt'.

Sau khi rời đi, Hemsworth đã đăng một bài viết trên Instagram nhằm tiết lộ anh đã hoàn thành vai diễn của mình trong những cảnh quay bổ sung của Avengers 4, và đang trên đường quay trở lại châu Âu để tiếp tục quay phim Men in Black của Sony. Ngoài ra, thần sấm cũng tiết lộ rằng nguời cùng đến Atlanta vào thứ sáu tuần trước chính là Tessa Thompson.

Chris Hemsworth quay video tiết lộ mình đang chuẩn bị lên máy bay trở lại Châu Âu.

Có lẽ Marvel Studios đang làm việc với hai diễn viên Chris Hemsworth và Tessa Thompson dựa trên lịch trình của họ vì theo một số thông tin cho biết rằng cả hai diễn viên đều bận rộn trước khi đến Atlanta. Điều quan trọng cần lưu ý là việc quay lại một số cảnh quay cho Avengers 4 ban đầu được cho rằng sẽ bắt đầu vào đầu mùa hè và kết thúc vào tháng 9, nhưng thay vào đó, bộ phim đã bị lùi tới thời điểm hiện tại mới bắt đầu và dự kiến sẽ kéo dài hết mùa thu năm nay. Xem xét số lượng diễn viên tham gia vào bộ phim, thật khó để sắp xếp lịch làm sao cho mọi người cùng một lúc xuất hiện trong phim với lịch trình dày đặc khác nhau của họ.

Ngoài ra, Hemsworth trông không giống Thor với mái tóc của mình, cũng có lẽ là dành cho Men In Black. Tất nhiên, có khả năng Marvel Studios sẽ sử dụng bộ phận giả cho anh, nhưng chắc chắn họ sẽ rút kinh nghiệm lớn từ bộ râu của Superman trong Justice League vào năm ngoái và anh em nhà Russos sẽ phải đảm bảo rằng nó không gây khó chịu nếu họ quyết định đi con đường này. Rõ ràng, không rõ liệu Chris Hemsworth và Tessa Thompson có quay cảnh nào với nhau hay không, nhưng chắc chắn một việc rằng Valkryie đã trở thành thủ lĩnh tạm thời của tộc người Asgardia còn sống sót trong lúc Thor phải hoàn thành nhiệm vụ của mình để đánh Thanos trong Avengers: Infinity War, có khả năng sự tham gia của Valkyrie trong Avengers 4 sẽ có liên quan đến Thor.

Chia sẻ

Theo

Screenrant

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất